Tin mới

Một DJ úp mở tái hợp với Sơn Tùng sau gần 1 năm chia tay?

Thứ ba, 22/11/2022, 15:32 (GMT+7)

Sau thời gian gần 1 năm chia tay, nhiều nghi vấn Onionn quay lại với công ty của Sơn Tùng gây chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhà sản xuất Onionn đã đăng tải bài đăng với một bản hợp đồng khai thác hình ảnh nghệ sĩ khiến nhiều người chú ý. Dường như nam producer đã có cho mình một kế hoạch mới hậu rời công ty Sơn Tùng.

Việc úp mở phần tên nghệ sĩ hợp tác khiến dân mạng tò mò. Trong bản hợp đồng để lộ chữ M khiến nhiều người nghi vấn cho rằng liệu có phải đây là màn tái hợp của Onionn với Sơn Tùng sau thời gian chia tay. Cũng có một số người lạ nghi liệu có phải em trai Sơn Tùng - Mono bởi cách đây không lâu, Onionn có đăng hình ảnh Mono trên trang cá nhân.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Onionn. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Onionn. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, đây chỉ là phỏng đoán của dân mạng chứ thông tin hợp tác với ai vẫn còn là một điều bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng việc nam producer đặt bút ký thì chắc chắn sẽ đi kèm theo những sản phẩm âm nhạc chất lượng.

Onionn tên thật là Nguyễn Ngọc Hoàng Anh, là một nhà sản xuất âm nhạc. Anh gia nhập công ty M-TP Entertainment từ tháng 7/2018. Trước khi gắn bó với Sơn Tùng, anh từng tham gia trong cộng đồng Underground. 

Sau khi tham gia Hòa âm ánh sáng - The Remix năm 2016 và cùng đội BigDaddy, Justatee, Onionn được đồng nghiệp, khán giả chú ý nhiều hơn. 

Một DJ úp mở tái hợp với Sơn Tùng sau gần 1 năm chia tay? - Ảnh 1

Được biết, Onionn bắt đầu hợp tác với Sơn Tùng M-TP từ ca khúc Chạy ngay đi phát hành năm 2018. Anh từng đồng hành với Sơn Tùng ở nhiều dự án âm nhạc như Hãy trao cho anh, Có chắc yêu là đây, Chúng ta của hiện tại hay các sân khấu, sự kiện âm nhạc.

Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, hồi đầu năm 2022, Onionn thông báo chính thức rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP. Nam product cho biết mối quan hệ công việc giữa anh và công ty của Sơn Tùng kết thúc tốt đẹp. 

Một DJ từng hợp tác với Sơn Tùng.
Một DJ từng hợp tác với Sơn Tùng.

Onionn quyết định rời khỏi công ty của Sơn Tùng vì muốn làm mới bản thân ở góc cạnh một nghệ sĩ âm nhạc.

“Đối với tôi, âm nhạc cũng là kiến thức, phải luôn tìm tòi và học hỏi hàng ngày. Vì vậy, Onionn tiếp tục dành thời gian hoàn thiện và khám phá bản thân sâu, đầy hơn. Để từ đó có thêm thật nhiều nguồn cảm hứng sáng tạo mới và có thể góp điều nhỏ nhoi vào sứ mệnh chung là giúp đỡ nghệ sĩ trẻ, làm cho nền âm nhạc nước nhà phát triển hơn”, Onionn chia sẻ thêm về lý do rời công ty của Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP Onionn