Tin mới

'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị

Thứ ba, 22/11/2022, 14:37 (GMT+7)

Khán giả phát hiện tượng đài ngôn tình Hà Dĩ Thâm trở thành cameo trong "Chiếc bật lửa và váy công chúa".

Sau một tuần tạm ngừng lên sóng, "Chiếc bật lửa và váy công chúa" (tên mới: Chiếu sáng anh, sưởi ấm em) đã quay trở lại. Khán giả chuẩn bị thấy một màn tái xuất và báo thù "đã cái nư" của Lý Tuân.

Ở tập 23, thủ khoa Lý đã ra tù và chuẩn bị xuất chiêu sau hơn 3 năm chờ thời. Chu Vận cũng trở về, tìm gặp lại những người bạn cũ. Lần này, cô đã nhìn rõ bộ mặt thật của Chu Kiến Hồng và biết được nhiều đau thương mà Lý Tuân phải trải qua hơn 3 năm trước.

'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị - Ảnh 1
'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị - Ảnh 2
'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị - Ảnh 3
'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị - Ảnh 4
Các fan ngôn tình đều khẳng định sếp của Phương Thư Miêu chính là Hà Dĩ Thâm.
Các fan ngôn tình đều khẳng định sếp của Phương Thư Miêu chính là Hà Dĩ Thâm.

Trong cuộc gặp giữa Chu Vận, Phương Thư Miêu và Nhậm Địch, các cô gái cùng ôn lại kỷ niệm thời đi học và cập nhật tình hình bản thân hiện tại. Phương Thư Miêu ra trường làm trái ngành, hiện đang làm việc tại một văn phòng luật. Trong chia sẻ của mình, Phương Thư Miêu tiết lộ ông chủ họ Hà, rất đẹp trai nhưng lại là hoa đã có chủ. Anh ta kết hôn với mối tình đầu, cũng là du học sinh về nước giống Chu Vận. Văn phòng luật này do 3 người bạn lập ra. Những tín đồ của vũ trụ phim ngôn tình sau khi xâu chuỗi dữ kiện đã nhanh chóng đi đến kết luận ông chủ của Phương Thư Miêu chính là đại luật sư Hà Dĩ Thâm.

Được biết "Chiếc bật lửa và váy công chúa" và "Bên nhau trọn đời" đều là "đứa con tinh thần" của đạo diễn Lưu Tuấn Kiệt. Do đó, không có gì khó hiểu khi 2 phim có chi tiết liên kết với nhau.

'Chiếc bật lửa và váy công chúa' tập 23 xuất hiện cameo cực thú vị - Ảnh 5

Sau khi chi tiết này được khai phá thì các mọt phim vô cùng phấn khích. Vào năm 2015, bộ phim "Bên nhau trọn đời" (chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Cố Mạn) đã làm mưa làm gió trên sóng truyền hình. Phim kể về mối tình của nhân vật Hà Dĩ Thâm (Chung Hán Lương thủ vai) và mối tình đầu Triệu Mặc Sênh (Đường Yên). Sau khi phim lên sóng, hình tượng Hà Dĩ Thâm đã trở thành tượng đài nam chính ngôn tình trong lòng người hâm mộ. 

Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong 'Bên nhau trọn đời'.
Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh trong "Bên nhau trọn đời".

“Chiếc bật lửa và váy công chúa” đã đi được một nửa chặng đường và tạo hiệu ứng rất tốt với người xem. Kịch bản, dàn diễn viên và ngay cả nước phim đều được khán giả đánh giá rất cao. Đặc biệt, 2 diễn viên chính Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi được khen nức nở nhờ lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu và tạo chems tốt. Hy vọng nửa chặng đường còn lại phim tiếp tục chinh phục được công chúng và có cái kết viên mãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news