Tin mới

Một đội bóng ở V.League muốn chiêu mộ HLV trưởng ĐT Thái Lan

Thứ bảy, 01/04/2023, 15:37 (GMT+7)

Một đội bóng ở V.League đã liên hệ với HLV Alexandre Polking nhưng chưa đạt thỏa thuận.

Theo nguồn tin riêng từ VTC News, một CLB ở V.League muốn chiêu mộ HLV trưởng ĐT Thái Lan, Alexandre Polking. Đội bóng này đã trực tiếp liên hệ và đặt vấn đề chiêu mộ ở bước thăm dò nhưng Polking đang để ngỏ, chưa đồng ý hay từ chối. 

Polking đang là cái tên rất nhiều đội bóng ở V.League muốn chiêu mộ. Ảnh: FAT
Polking đang là cái tên rất nhiều đội bóng ở V.League muốn chiêu mộ. Ảnh: FAT

Được biết, sau chức vô địch AFF Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xem xét gia hạn hợp đồng với Polking nhưng cho đến hiện tại, vẫn chưa có thông báo nào về chuyện này. Trước đó, nhà cầm quân người Brazil từng gây bất ngờ khi xuất hiện tại V.League trong trận đấu của CLB Công an Hà Nội và dấy lên nhiều nghi ngờ, ông sẽ thay thế HLV Foiani dẫn dắt đội bóng ngành công an.

"Tôi và những người bạn cũ của tôi tại Việt Nam có hẹn với nhau để gặp gỡ, tôi tranh thủ khoảng thời gian quý giá này để có mặt ở đây, theo dõi họ thi đấu. Những người bạn đó là Bùi Tiến Dũng, Sầm Ngọc Đức và một trợ lý HLV của CLB CA Hà Nội. Đây là một lần trở lại đơn thuần chỉ vì bạn bè, không có lý do công việc nào. Tôi nghĩ rằng tôi đã có một trải nghiệm tuyệt vời cho lần trở lại Việt Nam này", chiến lược gia 47 tuổi trả lời truyền thông thời điểm ấy.

Đáng chú ý, sau 2 trận thua ở dịp FIFA DAYs tháng 3 vừa qua, Poking bày tỏ đầy ẩn ý trên Instagram cá nhân: "Có nhiều khả năng là họ quyết định cho tôi hơn là tôi tự quyết định. Đối mặt với nghịch cảnh, tôi luôn tiếp tục chiến đấu. Và tôi biết cách duy nhất để chống lại nghịch cảnh là làm nó một mình. Bởi vì khi thất bại tạo ra những cảm giác khó chịu, lẽ tự nhiên là mọi người sẽ có xu hướng xa lánh kẻ gây ra thất bại.

Nhưng để có được chữ ký của ông ở thời điểm hiện tại, các CLB chắc chắn phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Ảnh: Internet
Nhưng để có được chữ ký của ông ở thời điểm hiện tại, các CLB chắc chắn phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Ảnh: Internet

Trong trường hợp này, tôi đã lãnh đạo một dự án gây thất vọng. Và lẽ tự nhiên là tôi phải sống trong cô độc, không có bạn đồng hành. Và tôi nói chính xác như thế này: đây là một lẽ tự nhiên với tôi, rất bình thường với tôi và luôn luôn diễn ra với tôi".

Polking được FAT tạo điều kiện tốt về cả môi trường làm việc cùng mức đãi ngộ. Uy tín của ông rất cao sau chức vô địch AFF Cup 2022. Nếu CLB nào ở Đông Nam Á, không chỉ tính riêng V.League, muốn chiêu mộ đều phải chi ra số tiền rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news