Tin mới

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau vụ hỏa hoạn khiến ai nấy xót xa

Thứ tư, 29/03/2023, 10:27 (GMT+7)

Một Hoa hậu người Brazil qua đời ở tuổi 27 sau vụ hỏa hoạn khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Theo Mirror, hoa hậu Mayara Nitao qua đời ngày 27/3 vì rơi từ tầng 6 căn hộ chung cư xuống đất, lúc tìm cách thoát nạn khi nơi sinh sống của cô và gia đình gặp hỏa hoạn. 

Hoa hậu Mayara Nitao qua đời ngày 27/3 vì rơi từ tầng 6 căn hộ chung cư xuống đất sau vụ hỏa hoạn. Ảnh internet
Hoa hậu Mayara Nitao qua đời ngày 27/3 vì rơi từ tầng 6 căn hộ chung cư xuống đất sau vụ hỏa hoạn. Ảnh internet

Ngay sau rơi xuống đất, Mayara Nitao bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên vì thương tích quá nặng nên cô đã không qua khỏi. Được biết thời điểm xảy ra hỏa hoạn còn có anh trai của Mayara Nitao, anh trai của Mayara Nitao sống sót sau sự cố nhưng bị thương nặng, hiện đang được điều trị tại bệnh viện.  

Đại úy Felipe Félis dos Santos - người phát ngôn của lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Itaim Bibi cho biết, vụ hỏa hoạn vẫn chưa được xác định. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng, vụ hoả hoạn bắt đầu từ chiếc ghế sofa trước khi lan sang phần còn lại của căn hộ, gây ra thiệt hại lớn.

Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu vắn số. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu vắn số. Ảnh internet

"Ngọn lửa xuất hiện từ bên trong căn hộ. Chúng tôi vẫn chưa tìm ra nguyên nhân của vụ hỏa hoạn. Chúng tôi ngăn chặn để ngọn lửa không lan sang những căn hộ khác", Đại úy Felipe Félis dos Santos chia sẻ.

Ra đi khi tuổi còn trẻ, công chúng không khỏi xót xa cho nàng hậu người Brazil. Ông Cesar Nitao - cha của Mayara Nitao cho hay: "Con gái của chúng tôi giờ đã là một ngôi sao trên bầu trời. Cha mẹ mãi mãi yêu thương và nhớ về con".

Một Hoa hậu qua đời ở tuổi 27 sau vụ hỏa hoạn khiến ai nấy xót xa - Ảnh 1
 

Được biết, Mayara Nitao sinh ra và lớn lên tại Campina Grande, bang ParaIba. Cô bắt đầu tham gia các cuộc thi nhan sắc tại Brazil từ năm 2019 và đã giành được 9 danh hiệu.

Người đẹp đăng quang Hoa hậu vùng Sertao Paraibano vào tháng 1. Cô hoạt động ở vai trò người mẫu tại quê nhà. Trang cá nhân của người đẹp có hơn 100.000 lượt theo dõi. Công chúng yêu thích cô vì sự khiêm tốn, xinh đẹp, thông minh và tốt bụng. Cái chết của cô khiến người hâm mộ và những người quen biết cô vô cùng bàng hoàng, thương tiếc.


 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news