Tin mới

Trấn Thành bị đào lại phát ngôn về Trường Giang, nói gì mà từng khiến dư luận phản ứng mạnh?

Thứ tư, 29/03/2023, 10:17 (GMT+7)

Giữa ồn ào của Trấn Thành, quá khứ của nam MC khi nhận xét về Trường Giang bất ngờ bị đào lại.

Trường Giang và Trấn Thành là 2 tên tuổi đình đám trong làng giải trí Việt và có nhiều nét tương đồng về sự nghiệp khi là những MC, diễn viên vô cùng đắt show và duyên dáng. Trong một lần thực hiện phỏng vấn, Trấn Thành từng có những nhận xét về người đồng nghiệp thân thiết của mình.

Trấn Thành bị đào lại phát ngôn về Trường Giang, nói gì mà từng khiến dư luận phản ứng mạnh? - Ảnh 1
 

Cụ thể, khi nhận được câu hỏi so sánh về tài năng của Trường Giang và Thái Hòa, Trấn Thành đã thẳng thắn: "Thái Hòa và Trường Giang quả thật là hai cái tên bán vé. Tuy nhiên, nếu xét về cái gọi là ‘đỉnh cao’ trong điện ảnh, với Trấn Thành, Thái Hòa mới thật sự là ‘đỉnh cao’, còn Trường Giang chỉ là một nhân vật được xem là đáng yêu thôi! Giang diễn rất đời và nhẹ nhàng nên khán giả yêu mến".

Trấn Thành bị đào lại phát ngôn về Trường Giang, nói gì mà từng khiến dư luận phản ứng mạnh? - Ảnh 2
 

Tuy nhiên, chính vì sự thẳng thắn này mà fan của danh hài xứ Quảng đã lên tiếng chỉ trích Trấn Thành khi thẳng thừng "đụng chạm" vào thần tượng. Thậm chí có người còn cho rằng nam MC đang đặt mình ở vị trí quá cao so với đồng nghiệp. Bên cạnh đó với những câu hỏi mang tính chất so sánh, một người thông minh như Trấn Thành hoàn toàn có thể trả lời theo cách để làm vừa lòng tất cả thay vì nói ai hơn ai.

Ngay sau đó, Trấn Thành cũng đã có bài đăng nói về phát ngôn của mình cũng như những điều chưa đúng khiến MXH xôn xao.

Trấn Thành từng lên tiếng nói rõ về phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Trấn Thành từng lên tiếng nói rõ về phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Trong khi đó, Trường Giang khi được hỏi về Trấn Thành đã dành sự đánh giá cao về người đồng nghiệp của mình. Trường Giang cho biết: "Thành là người rất giỏi, biết mình nói gì và là nghệ sĩ cá tính nên những phát ngôn của Thành cũng bình thường. Theo em nghĩ, bàn tay có ngón ngắn ngón dài, em chỉ biết làm nghệ thuật, lên sân khấu chỉ biết diễn hết mình thôi chứ còn Thành nói em như thế nào cũng không có vấn đề gì hết. Bởi vì em với Thành đều là những người trẻ thì cũng không chấp nhất gì mấy chuyện đó!".

Trường Giang từng được khen ngợi khi có lời nhận xét về Trấn Thành. Ảnh: Internet
Trường Giang từng được khen ngợi khi có lời nhận xét về Trấn Thành. Ảnh: Internet

Phát ngôn của Trường Giang thời điểm đó được khán giả khen ngợi hết lời khi tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng tài năng của đồng nghiệp cũng như có cách trả lời vô cùng tinh tế khi nói về quá trình làm nghề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news