Tin mới

Video: Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe cực phẩm của trường mình, dân tình lại đồng loạt phản đối

Thứ ba, 28/03/2023, 14:44 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà lại gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi hình cũng một chàng trai lạ mặt. Đính kèm clip, nàng hậu xứ Thanh khoe đây là cực phẩm của trường Đại học Ngoại thương.

Trong đoạn clip, chàng trai lạ mặt có vẻ khá căng thẳng khi lần đầu hợp tác cùng Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Dù được mỹ nhân xứ Thanh mời chiêm ngưỡng cực phẩm bên cạnh mình nhưng dân tình lại đồng loạt phản đối vì chính cô mới là cực phẩm.

'Em lại tưởng cực phẩm trường N là chị cơ'; 'Cực phẩm trường là chị đó'; Mười hai bến nước mà lỡ va vào nụ cười của nữ thần sơ mi trắng kia thui'; 'Nhìn đi nhìn lại vẫn cứ mê cái nhan sắc này là sao?'; 'Sao tui yêu bé Đậu quá! Xinh lắm luôn.'; 'Thích bé Hà xinh tươi nét đẹp dễ thương quá'; 'Mong e giữ mãi hình ảnh này',... là những bình luận từ CDM.

Sau khi hết nhiệm kỳ, hoa hậu Đỗ Thị Hà gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn đầy cuốn hút. Đặc biệt, đôi chân dài như kiếm Nhật của Đỗ Thị Hà khiến nhiều người không rời được mắt.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Thị Hà nhận được quan tâm của cộng đồng fan sắc đẹp. Cô sở hữu chiều cao 1m75, với đôi chân dài 1m11. Nhờ lợi thế này, Đỗ Thị Hà luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news