Tin mới

Sơn Tùng khoe ảnh sang chảnh, Hải Tú lập tức có động thái đặc biệt

Thứ tư, 29/03/2023, 10:03 (GMT+7)

Trong khi Sơn Tùng M-TP khoe ảnh sang chảnh thì Hải Tú cũng có động thái gây chú ý.

Cách đây ít giờ, Hải Tú chia sẻ hình ảnh bữa ăn hạnh phúc với những món ngon do tự tay mình chuẩn bị. Cô nàng dường như rất hào hứng với việc bếp núc. Bởi lẽ, thời gian gần đây, Hải Tú cũng thường xuyên chia sẻ những món ăn tự nấu lên mạng xã hội. 

Hải Tú khoe mâm cơm hạnh phúc. Ảnh IGNV
Hải Tú khoe mâm cơm hạnh phúc. Ảnh IGNV

Trong khi Hải Tú thể hiện khả năng nữ công gia chánh thì Sơn Tùng M-TP lại khoe ảnh sang chảnh ở trời Tây. Nam ca sĩ đến từ Thái Bình khoác lên mình toàn đồ hiệu đầy khí chất khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Lâu lâu mới lộ diện, Sơn Tùng khiến fan ngày nhớ đêm thương vì ngày càng phong độ.

Trong khi đó, Sơn Tùng khoe ảnh sang chảnh ở trời Tây. Ảnh IGNV
Trong khi đó, Sơn Tùng khoe ảnh sang chảnh ở trời Tây. Ảnh IGNV

Thời gian gần đây, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chọn cách "bơ đẹp" nhau và không xuất hiện chung trong các sự kiện. Hải Tú từng là một Hot girl tuy nhiên tên tuổi của cô nàng được biết đến nhiều hơn sau nghi vấn là người thứ ba chen ngang cuộc tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm

Trước đây, giọng ca gốc Thái Bình từng có mối tình bí mật gần 8 năm với Thiều Bảo Trâm. Cặp đôi dù không công khai nhưng liên tục bị cư dân mạng bóc phốt đi chơi thậm chí là nghi vấn ở chung nhà. Câu chuyện tình bí mật của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bỗng một ngày rầm rộ với tin chia tay. Cả hai chính thức bỏ theo dõi nhau.

Sơn Tùng khoe ảnh sang chảnh, Hải Tú lập tức có động thái đặc biệt - Ảnh 1
 

Theo tin đồn nguyên nhân khiến Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay nhau chính là sự xuất hiện của Hải Tú. Khi đó, Hải Tú đang là "gà cưng" của giọng ca gốc Thái Bình, làm diễn viên độc quyền của công ty Sơn Tùng.

Trước nghi vấn là "con giáp thứ 13", Hải Tú trở thành đối tượng nhận nhiều chỉ trích. Thậm chí, quá khứ "nổi loạn" của nữ diễn viên cũng bị đào lại. Đối mặt với ồn ào, Hải Tú chọn cách "ở ẩn" suốt một thời gian dài. Sau nhiều tháng 'ở ẩn', Hải Tú tái xuất nhưng lại dính nghi vấn đã âm thầm sinh con cho Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, nữ diễn viên còn liên tục lộ bằng chứng về quê Thái Bình của bạn trai.

Mối quan hệ thật của Sơn Tùng và Hải Tú đến nay vẫn là câu hỏi lớn. Ảnh internet
Mối quan hệ thật của Sơn Tùng và Hải Tú đến nay vẫn là câu hỏi lớn. Ảnh internet

Trước tin đồn sinh con, cả Sơn Tùng và Hải Tú vẫn chọn cách im lặng. Cho đến nay, mối quan hệ thật sự của cặp đôi ồn ào này là gì vẫn còn là một ẩn số. Mặc những thị phi, Sơn Tùng và Hải Tú vẫn vui vẻ tái xuất. Nếu như Hải Tú thường xuyên chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ thì dạo gần đây, Sơn Tùng lại liên tục có những dòng trạng thái đầy tâm trạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news