Tin mới

Một họa sĩ giải thích về ồn ào của Ý Nhi, khuyên nàng hậu 'trở thành một hoa hậu lặng lẽ'

Thứ sáu, 04/08/2023, 20:02 (GMT+7)

Trước ồn ào vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt của Ý Nhi, họa sĩ Hồng Hải nhận định nàng hậu là người chân thành hồn nhiên, thế nhưng sự vô duyên đã khiến Ý Nhi lâm vào tình cảnh hiện tại.

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng bởi những phát ngôn bị đánh giá là không phù hợp. Sự việc khiến nàng hậu đối diện với làn sóng antifan gia tăng nhanh chóng, thậm chí không ít người còn kêu gọi tước vương miện của nàng hậu.

Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi nhận về nhiều chỉ trích về phát ngôn. Ảnh: Internet

Trước ồn ào của hoa hậu Ý Nhi, mới đây họa sĩ Hồng Hải đã có những chia sẻ đáng chú ý về tân Miss World Vietnam. Anh cho biết bản thân không ghét Ý Nhi và lý giải được cảm xúc trong lòng của nhiều người về nàng hậu. Đứng dưới góc độ giải phẫu học và nhân trắc học, vị họa sĩ không đánh giá cao Ý Nhi. Tuy nhiên, mọi vấn đề mà nàng hậu đang phải đối diện xuất phát từ sự "vô duyên" của cô.

Họa sĩ Hồng Hải. Ảnh: FBNV
Họa sĩ Hồng Hải. Ảnh: FBNV

"Về nhan sắc, dưới con mắt của một họa sĩ đã từng được học về giải phẫu học và nhân trắc học như tôi, là chưa chuẩn. Nhưng không sao, nhan sắc như một món ăn hay bản nhạc vậy, người thích kẻ không là chuyện bình thường. Về học vấn, sinh viên trường Quốc tế của Đại học Quốc gia không chỉ giàu, mà còn phải giỏi. Vậy vấn đề ở đây là gì, sau những phát ngôn của em?

Là… vô duyên.

Mà khổ, điều làm người đối diện thấy khó chịu, mất thiện cảm nhất ở một ai đó, chính là vô duyên. Mà cái này, chỉ có trời mới sửa được. Có thể em chân thành, có thể em hồn nhiên. Nhưng cộng với vô duyên, kết quả chỉ là sự chướng tai của công chúng. Trong showbiz, không phải ca sĩ, người mẫu hay diễn viên, chính hoa hậu mới là những người bị đòi hỏi cao nhất về chuẩn mực, cả hình thể, đạo đức lẫn phát ngôn. Không riêng Việt Nam, mấy nước Á đông khác đều thế", vị họa sĩ nhận định.

Hoa hậu Ý Nhi từng có 2 lần xin lỗi. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi từng có 2 lần xin lỗi. Ảnh: Internet

Đồng thời, họa sĩ Hồng Hải cũng cho rằng, để ồn ào này dừng lại, Ý Nhi không nên xuất hiện trước truyền thông nữa bởi 2 lần xin lỗi đã là quá đủ. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng không nên lấy những hình ảnh Từ thiện để gỡ gạc đi những ồn ào bởi trong công chúng lúc này, những hình ảnh đẹp của nàng hậu chỉ là đang "diễn". Theo vị nghệ sĩ thì việc thi quốc tế cũng nên dừng lại và nàng hậu tốt nhất chỉ nên là nàng hậu lặng lẽ.

"Xin lỗi lẫn khóc lóc hai lần là quá đủ. Và cũng đừng xuất hiện trên truyền thông nữa. Càng không nên gỡ gạc bằng những việc thiện nguyện. Thú thật, với công chúng bây giờ, những hình ảnh ấy của mấy hoa hậu, chỉ toàn diễn và diễn. Chẳng có sự rung cảm nào trong lòng họ nữa đâu, nếu không muốn nói chỉ là ác cảm. Dân mạng mau giận mà cũng nhanh nguôi. Nay mai thôi, có một drama nào khác nổ ra, họ lại quên ngay ấy mà.

Và cũng quên chuyện đi thi quốc tế luôn. Không cần ai phản đối, em đi thi cũng rụng sớm thôi. Nên, đến non nước này rồi, hãy chọn trở thành một hoa hậu lặng lẽ", họa sĩ Hồng Hải cho hay.

Hoàng Hải sinh năm 1979, anh là một họa sĩ, nhà văn. Anh được biết đến với tác phẩm Thương được cứ thương đi ra mắt 2016. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news