Tin mới

Ekip Phi Nhung cúng thất 49 ngày mà Hồ Văn Cường ‘mất dạng’, Trang Trần ‘vỗ mặt’ bằng clip gắt: 'Thương con'

Thứ sáu, 19/11/2021, 11:55 (GMT+7)

Trang Trần trong clip mới nhất đã khen con trai nuôi Phi Nhung vì hành động hiếu kính dành cho mẹ nhưng Hồ Văn Cường lại được réo gọi.

Mới đây, Trang Trần đã đăng tải đoạn clip trong buổi lễ cúng 49 ngày diễn ra hôm 15/11 của cố ca sĩ Phi Nhung. Trong clip là hình ảnh con trai nuôi cố Ca sĩ Phi Nhung là Đức Hiếu đang quỳ bái khán giả.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trang Trần bày tỏ cảm xúc: "Tự dưng 2 hàng nước mắt cứ rơi khi nhìn những hình ảnh này, con ngoan lắm Phạm Đức Hiếu, mẹ Nhung chắc sẽ đang mỉm cười vì từng ngày thấy con mình càng khôn lớn và bảo bọc các em. Cố gắng học thật giỏi, ngoan ngoãn, sau này phụ giúp chăm lo các em con nhé! Thương con nhiều lắm!".

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng, khán giả bày tỏ sự yêu mến với hành động hiếu kính của con nuôi Phi Nhung dành cho nữ nghệ sĩ. Bên cạnh lời khen, cũng xuất hiện không ít người bất chợt réo tên Hồ Văn Cường.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Lí do là bởi nam ca sĩ không hề xuất hiện trong những buổi cúng thất cố ca sĩ Phi Nhung. Đặc biệt, trước đó Hồ Văn Cường còn vừa dọn ra bên ngoài sống khiến nhiều người cho rằng anh đã vô tâm, khiến không ít người thắc mắc và so sánh với những người con nuôi khác.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Hồ Văn Cường vẫn đang là cái tên được quan tâm sau ồn ào với ekip của cố ca sĩ Phi Nhung. Những ngày gần đây, cái tên Hồ Văn Cường lại nóng trở lại khi ekip của Phi Nhung và phía ca nhạc sĩ Ngọc Sơn xảy ra hiểu lầm. Hồ Văn Cường cũng từng được danh ca Ngọc Sơn gọi thẳng tên trong bài viết của mình nhưng lại chọn thái độ im lặng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news