Tin mới

Một nhân vật bất ngờ phanh phui bí mật tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin

Thứ ba, 07/06/2022, 23:32 (GMT+7)

Một nhân vật bất ngờ phanh phui bí mật tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin ở thời điểm mà cả hai vẫn chưa chính thức về chung một nhà.

Sau hôn lễ vàng được truyền thông châu Á quan tâm, sức hút của Hyun BinSon Ye Jin vẫn được duy trì. Mọi động thái của cặp sao đình đám này vẫn nằm trong "tầm ngắm" của công chúng cũng như truyền thông.

Một nhân vật bất ngờ phanh phui bí mật tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 1

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài đăng của một blogger kể về những câu chuyện xoay quanh cuộc tình của Hyun Bin - Son Ye Jin. Blogger này hé lộ chuyện tình yêu của cặp đôi vàng này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi để lấy được Son Ye Jin, Hyun Bin đã phải cố gắng hơn mức bình thường.

Đặc biệt, để có được trái tim nàng và nhận được cái gật đầu kết hôn của Son Ye Jin, Hyun đã thường xuyên chủ động hẹn hò Son Ye Jin, thường xuyên cùng cô đi dạo xung quanh nhà nơi nữ diễn viên sinh sống. Điều này cũng đã được những người sống gần đó xác nhận. Họ cho biết, cặp đôi đã có khoảng thời gian thư giãn thực sự bằng việc đi dạo và dắt theo thú cưng - tất cả đều là sở thích của Son Ye Jin.

Một nhân vật bất ngờ phanh phui bí mật tình yêu của Hyun Bin và Son Ye Jin - Ảnh 2
Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin trong chuyến trăng mật. Ảnh: Dispatch
Vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin trong chuyến trăng mật. Ảnh: Dispatch

Chia sẻ này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi hóa ra Hyun Bin lại là người si tình đến vậy. Dù là người đàn ông vạn người yêu mến, mê đắm thế nhưng trái tim nam tài tử chỉ có duy nhất một người chính là Son Ye Jin.

Hậu kết hôn, Hyun Bin và Son Ye Jin đều có những màn tái xuất ấn tượng với thần thái lên hương hẳn so với trước đây. Điều này cũng chứng minh về cuộc sống hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc mà cả hai có đang có được.

Vừa qua, vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện trong danh sách sao Hàn sở hữu bất động sản giá trị cao nhất Kbiz của chương trình TMI News Show. 

Căn penthouse của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet
Căn penthouse của vợ chồng Hyun Bin và Son Ye Jin. Ảnh: Internet

Theo đó, truyền thông Hàn Quốc đã tung ra những hình ảnh bên trong căn penthouse của Hyun Bin và Son Ye Jin với không gian rộng rãi, nội thất sang trọng và đầy tinh tế. Được biết, đây là căn penthouse mà cặp đôi đã tậu trước khi cưới với giá trị lên đến 4,8 tỷ won (98,9 tỷ đồng) tại Achiul, Guri, tỉnh Gyeonggi. Căn nhà nằm trên tầng 4 một khu biệt thự cao cấp, có diện tích 242,45 mét vuông. 

Không chỉ riêng tài sản chung này khiến ai cũng phải trầm trồ mà khối tài sản riêng Hyun Bin, Son Ye Jin sở hữu cũng thực sự không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news