Tin mới

Một phụ nữ bị tưới rượu, thiêu chết khi đi tàu hỏa

Thứ tư, 22/10/2014, 16:23 (GMT+7)

Một phụ nữ Ấn Độ đã qua đời do thương tích quá nặng sau khi bị tẩm rượu, thiêu cháy trên một chuyến tàu tại bang Kerala.

Một phụ nữ Ấn Độ đã qua đời do thương tích quá nặng sau khi bị tẩm rượu, thiêu cháy trên một chuyến tàu tại bang Kerala.

Nạn nhân được xác định là Fathima, 45 tuổi. Thanh tra cảnh sát Kerala AK Babu cho biết, một số nhân chứng kể lại rằng, họ đã nhìn thấy Fathima tranh cãi với một người đàn ông trước khi lên chuyến tàu sớm để tới Cochin.

Sau cuộc tranh cãi, người phụ nữ này đã lên một đoàn tàu đang đỗ tại sân ga, nhưng chạy ra ngoài ngay sau đó với cơ thể bốc cháy. Cảnh sát cho biết, họ đang tiến hành tìm kiếm nghi phạm vụ việc trên.

Khoang ghế của người phụ nữ Ấn Độ bị thiêu chết 

Cảnh sát nghi ngờ Fathima đã bị tưới rượu trước khi bị thiêu chết lúc cô đang ngồi trên tàu. Khoang ghế của nạn nhân cũng đã bị đốt cháy. Họ đã không khai thác được bất cứ lời khai nào từ nạn nhân vì cố bị thương quá nặng.

Nạn bạo lực đối với phụ nữ đang trở thành vấn đề nhức nhối trên khắp đất nước Ấn Độ.

Vụ hãm hiếp tập thể và giết hại một nữ sinh tại thủ đô New Dehli năm 2012 đã khiến cả thế giới phẫn nộ và Ấn Độ đã phải quan tâm hơn tới nạn bạo lực đối với phụ nữ.

 

 

Yên Yên (Nguồn: BBC)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news