Tin mới

HIEUTHUHAI báo tin vui đầu năm khiến fan rần rần chúc mừng

Thứ bảy, 04/02/2023, 08:45 (GMT+7)

HIEUTHUHAI báo tin vui đầu năm khiến fan rần rần chúc mừng thành công của nam ca sĩ.

Mới đây, HIEUTHUHAI báo tin vui khi "đứa con tinh thần" mang tên "Ngủ một mình" on top #1 trending YouTube Việt Nam mảng âm nhạc sau 10 ngày đăng tải. Hiện tại, sau hơn 1 tháng phát hành bổ sung, Ngủ Một Mình (tình rất tình) “all-kill”, đứng #1 tất cả các BXH nhạc số Việt Nam.

Đây là một thành công ngoài mong đợi của HIEUTHUHAI. Ca khúc của HIEUTHUHAI đứng top Spotify, Apple Music Việt Nam và các BXH nhạc số khác nhờ vào sự lan toả trên MXH.

MV HIEUTHUHAI đứng top 1. Ảnh internet
MV HIEUTHUHAI đứng top 1. Ảnh internet

HIEUTHUHAI tên thật là Trịnh Minh Hiếu, thời đi học do trong lớp có 2 bạn trùng tên nên một người được gọi là Hiếu học kém, người còn lại Hiếu học giỏi. Vì tự ái nên Hiếu tự nhận mình là HIEUTHUHAI.

Nam rapper được nhiều người biết đến khi tham gia King of Rap và cho đến hiện tại anh cũng được xem là thí sinh thành công nhất sau khi rời cuộc thi. Ở cuộc thi năm đó, HIEUTHUHAI dù chỉ dừng chân ở Top 8 song anh thắng giải "thí sinh được yêu thích nhất" của chương trình.

HIEUTHUHAI sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet
HIEUTHUHAI sở hữu ngoại hình điển trai. Ảnh internet

Giải thưởng này đã phần nào chứng tỏ độ hot của nam rapper, đủ sức chinh phục những khán giả khó tính nhất. Mặc dù không trở thành Quán quân hay Á quân nhưng HIEUTHUHAI đang chứng minh mình là nhân tố thành công nhất King Of Rap.

Sau thành công của King Of Rap, HIEUTHUHAI nhanh chóng được công chúng biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "2 ngày một đêm". Sở hữu ngoại hình điển trai có phần ngô nghê nhưng phát ngôn câu nào chất câu đấy, HIEUTHUHAI là mảnh ghép hoàn hảo của "2 ngày 1 đêm".

HIEUTHUHAI dính tin đồn hẹn hò với Tiểu Vy. Ảnh internet
HIEUTHUHAI dính tin đồn hẹn hò với Tiểu Vy. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa, chuyện tình cảm của HIEUTHUHAI cũng là đề tài gây chú ý. Nam rapper dính tin đồn hẹn hò với Tiểu Vy. Không ít người còn tranh thủ "đẩy thuyền" cho cặp đôi, bởi nhìn họ có tướng phu thê. Một số khác cũng đón chờ sự tái hợp của Tiểu Vy - HIEUTHUHAI trong dự án sắp tới được trình làng. Được biết, dự án HIEUTHUHAI và Tiểu Vy tham gia chính có tên là Chủ tịch giao hàng của nghệ sĩ Trường Giang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news