Tin mới

Một sĩ quan cảnh sát bị nhầm là vũ công thoát y, được hội chị em vây kín, biểu cảm ngại ngùng nói lên tất cả

Thứ bảy, 04/11/2023, 10:05 (GMT+7)

Một sĩ quan cảnh sát điển trai vô tình bị nhóm phụ nữ hiểu nhầm là nam vũ công thoát y khi đang cố gắng ngăn cản bữa tiệc ồn ào ở Sydney, Australia.

Tờ New York Post đưa tin, một sĩ quan cảnh sát bị nhầm là vũ công thoát y khi đang cố gắng ngăn chặn bữa tiệc ồn ào ở Sydney, Australia.

Clip: Sĩ quan cảnh sát bị nhóm người vây kín vì hiểu nhầm anh là vũ công thoát y của bữa tiệc. Nguồn: New York Post.

Theo đó, một đoạn video được đăng tải trên Tiktok thu hút hơn 8000 lượt xem ghi lại cảnh một nhóm phụ nữ đã nhầm một sĩ quan cảnh sát trông rất điển trai và bảnh bao với một nam vũ công thoát y khi người đang cố gắng ngăn chặn bữa tiệc tùng ồn ào của họ ở Sydney, Australia.

Người đăng tải clip tên Lisa viết trên mạng xã hội: “Khi cảnh sát xuất hiện để ngăn chặn sự kiện của bạn nhưng tất cả mọi người đều nghĩ anh ta là vũ công thoát y".

Đoạn phim cho thấy cảnh một sĩ quan cảnh sát hớt hải lao qua cửa trước khi những nữ du khách đang hò reo trong tiếng nhạc sôi động. 

Vụ việc khó xử được quay bởi một người tham dự và đăng đoạn phim lên TikTok, thu hút được hơn 8.000 lượt xem. Ảnh chụp màn hình.
Vụ việc khó xử được quay bởi một người tham dự và đăng đoạn phim lên TikTok, thu hút được hơn 8.000 lượt xem. Ảnh chụp màn hình.

Đoạn clip dừng lại ở ngay trước thời điểm kịch tính khiến cư dân mạng không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Lisa - người đăng tải video khẳng định viên cảnh sát dễ thương cuối cùng đã rời bữa tiệc ngay sau khoảnh khắc xấu hổ.

“Cuối cùng thì anh chàng bảnh trai cũng ái ngại rời đi đi vì mọi người bắt đầu quay cuồng xung quanh anh ấy”, nữ Tiktoker chú thích cho đoạn clip của cô ấy.

Một số cư dân mạng tỏ ra hào hứng trước tình huống nhầm lẫn nhạy cảm này. Thậm chí, có người còn bình luận cho biết, họ nhận thấy một nụ cười nhỏ nở trên khuôn mặt của viên cảnh sát khi đám đông đang reo hò ầm ĩ. 

Hiện tại, danh tính của viên cảnh sát chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã ráo riết truy tìm thông tin về viên sĩ quan cảnh sát điển trai và dễ thương này. Thậm chí, một số người còn nhận xét anh chàng có ngoại hình phù hợp với công việc diễn viên và đề cử sĩ quan cảnh sát nên theo đuổi nghề diễn. 

Ảnh minh họa. Ảnh New York Post.
Ảnh minh họa. Ảnh New York Post.

Trên thực tế, đã có trường hợp cảnh sát đổi sang nghề... vũ công thoát y.

Năm ngoái, một cựu sĩ quan gây chú ý khi tuyên bố cô đã tái sử dụng chiếc còng tay của mình để trở thành công cụ cho công việc vũ nữ thoát y.

Sau ba thập kỷ gia nhập lực lượng, Michelle Walton, 51 tuổi, khiến cư dân mạng bị sốc khi chuyển hướng sang làm vũ nữ thoát y. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news