Tin mới

Một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu trở lại cực sớm bất chấp dịch Covid-19

Thứ năm, 09/04/2020, 09:56 (GMT+7)

Bất chấp tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Đức, giải VĐQG nước này vẫn sẽ trở lại vào những ngày đầu tháng 5 và sẽ kết thúc sớm.

Giám đốc của Bundesliga, ông Christian Seifert mới đây đã tiết lộ với New York Times rằng giải đấu này sẽ quay trở lại trong đầu tháng 5. Tất cả các trận đấu đều sẽ diễn ra ở 36 SVĐ lớn trên cả nước, bất chấp tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp tại Đức để CĐV có thể xem bóng đá hôm nay.

Bundesliga là một trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu sẽ trở lại sớm nhất. Ảnh: Internet

Đây là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu nằm trong hệ thống 5 giải đấu hấp dẫn nhất thông báo quay trở lại. Bundesliga sẽ kết thúc mùa giải vào cuối tháng 6.

Dù đem bữa tiệc bóng đá trở lại nhưng toàn bộ các trận đấu ở giải VĐQG Đức sẽ diễn ra trong tình trạng không khán giả. Trong mỗi trận đấu, ban tổ chức chỉ cho phép khoảng 240 người được vào sân, bao gồm các cầu thủ, huấn luyện viên, nhân viên y tế, quan chức và nhân viên sản xuất.

Các trận đấu của Bundesliga vẫn được tường thuật trực tiếp qua truyền hình để NHM trên toàn thế giới có thể tìm link bóng đá.

Hồi đầu tuân này, rất nhiều CLB của Đức đã quay lại sân tập sau quãng thời gian nghỉ dài. Dù vậy các đội bóng vẫn tuân thủ những nguyên tắc an toàn trong mùa dịch.

Bayern Munich đã cho các cầu thủ trở lại tập luyện từ đầu tuần. Ảnh: Internet

Bundesliga mùa bóng 2019-2020 đã thi đấu 25 vòng và vẫn còn 9 vòng đấu nữa. Hiện tại, Bayern Munich đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 55 điểm, hơn đội xếp thứ hai Borussia Dortmund 4 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news