Tin mới

Mourinho khiến nội bộ Man Utd thêm mâu thuẫn trước thềm đại chiến

Thứ tư, 15/01/2014, 11:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Mourinho đang khiến cho nội bộ của Man Utd thêm lục đục khi tuyên bố ông đã nói chuyện với Sir Alex qua đó hiểu Quỷ đỏ hơn tân HLV David Moyes.

(Tinmoi.vn) Mourinho đang khiến cho nội bộ của Man Utd thêm lục đục khi tuyên bố ông đã nói chuyện với Sir Alex qua đó hiểu Quỷ đỏ hơn tân HLV David Moyes.

 

 

Mourinho công kích tâm lý Man Utd trước thềm đại chiến

 

Khi Alex Ferguson quyết định nghỉ hưu để nhận một vị trí trong BLĐ Man Utd, chiến lược gia người Scotland trình lên nhà Glazer hàng loạt những tên tuổi có thể thay thế mình, bao gồm Jose Mourinho, Carlo Ancelotti, Jurgen Klopp và Pep Guardiola. Nhưng trên tất thảy, Ferguson rất muốn Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Dù vậy mọi việc cuối cùng đã không được như tính toán và David Moyes đã lên nắm quyền khi Sir Alex về hưu. 

 

Chính những điểm này là lý do Người đặc biệt vừa có tiết lộ khá sốc khi ông cho biết mình nắm được tình hình ở sân Old Trafford hơn những gì mà Moyes đang làm. Mourinho cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Sir Alex và dựa vào một vài thông tin bên trong, tôi biết rằng MU đang không hạnh phúc, nhưng họ vẫn đang bình tĩnh.” 

“Các cầu thủ vẫn tin David Moyes và ông ấy cũng vẫn luôn tin tưởng cầu thủ của mình. Tôi không nghĩ Moyes đang phải chịu áp lực lớn. Áp lực là một thứ gì đó khá mơ hồ. Chủ yếu nó đến từ giới  truyền thông sau khi bạn phải nhận một vài kết quả không tốt.

Điều quan trọng nhất trong những tình thế như thế này là bạn không được phép để những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng. Bạn phải làm chủ được bản thân. Riêng tôi nghĩ Moyes sẽ làm được. Ông ấy vẫn đang rất bình tĩnh. Các cầu thủ cũng đang đồng lòng bởi họ đều nghĩ ông ấy sẽ là HLV của họ trong 4, 5 năm tới. Họ sẽ xây dựng lại từ đầu và trở lại là một đội bóng lớn. Các kết quả tồi tệ rồi sẽ sớm qua đi.” Mourinho nói thêm.

Dù vậy, những tuyên bố này của Mourinho được xem là chiêu đòn tâm lý nhắm vào Man Utd trước trận đại chiến. Cuối tuần này Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Quỷ đỏ trên sân Stamford Bridge. Ở lượt đi 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 0-0.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news