Tin mới

Liveshow 2 X Factor: Mr Đàm tròn mắt khi Dương Khắc Linh qùy gối tặng hoa

Thứ hai, 11/08/2014, 08:56 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được sự ngạc nhiên khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ tiến tới quỳ gối tặng hoa trong liveshow 2 X Factor diễn ra tối 10/8 trên VTV3. 

 

(Tinmoi.vn) Đàm Vĩnh Hưng cũng không giấu được sự ngạc nhiên khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh bất ngờ tiến tới quỳ gối tặng hoa trong liveshow 2 X Factor diễn ra tối 10/8 trên VTV3. 

Liveshow 2 của X Factor diễn ra tối 10/8 trên VTV3 là cuộc tranh tài của các thí sinh đội Hồ Quỳnh Hương và Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, khán giả khá bất ngờ khi được thưởng thức tiết mục đầy lãng mạn ngọt ngào của Dương Khắc Linh. 

Đặc biệt, cao trào của tiết mục chính là khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh tiến tới chỗ Đàm Vĩnh Hưng nắm tay tặng hoa để "bày tỏ tình cảm". Tình huống này khiến Mr Đàm không khỏi ngỡ ngàng. Không chuẩn bị cho trường hợp này nên “Quý ông nhạc Việt” lóng ngóng đến ngượng ngùng.

Đàm Vĩnh Hưng ngạc nhiên trước tiết mục bất ngờ của Dương Khắc Linh

Xem video tiết mục của Dương Khắc Linh

 

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng cống hiến cho khán giả tiết mục với phần thể hiện cá tính và cuồng nhiệt trong Still loving you. 

Hồ Ngọc Hà cá tính với Still loving you

Sau liveshow 2 Nhân tố bí ẩn, Chí Thành và Thùy Dương đã dừng cuộc chơi khi họ có số lượng bình chọn thấp nhất. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối dành cho chàng trai này. Có ý kiến cho rằng vì Chí Thành là thí sinh hát gần cuối nên thời gian bình chọn không nhiều nên thiệt thòi hơn so với các thí sinh còn lại.

Các thí sinh được đi tiếp ở đội Hồ Quỳnh Hương là Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân. Trong đêm thi này, chàng trai giữ xe Tích Kỳ đã “lột xác” với ca khúc… Lột xác. Ca khúc sôi động của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã giúp Tích Kỳ “giải thoát con quỷ trong mình” (lời của Tích Kỳ) đồng thời giúp chàng trai 17 tuổi này phát huy được chất giọng khỏe khoắn, khả năng trình diễn tự nhiên của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news