Tin mới

Mr Siro bị 'bóng gió' chuyện bán bài hát giá cao, cover 'dìm' Hoà Minzy

Thứ năm, 28/05/2020, 09:05 (GMT+7)

Cựu thành viên nhóm nhạc The Bell đã có bài viết đầy "bóng gió" được cho là ám chỉ việc Mr Siro bán bài hát giá cao, không những vậy còn cover khi MV vừa ra mắt chưa lâu.

Mới đây trên trang cá nhân, cựu thành viên nhóm nhạc The Bells là Takej Minh Huy đã khiến Cộng đồng mạng xôn xao bàn tán khi đăng tải bài viết đầy ẩn ý. Theo đó, nam ca sĩ đã mượn lời trong bức thư của Nam Phương Hoàng Hậu để xéo xắt chuyện một nhạc sĩ đã bán bài hát giáo cao, rồi lại cố tình cover để "dìm" người mua bài hát.

Bài đăng đầy ẩn ý của Minh Huy (ảnh chụp màn hình)

Bài viết không nói thẳng nhạc sĩ và ca sĩ đó là ai, song người đọc căn cứ vào những thông tin trong bài viết đã liên tưởng đến Mr Siro - là nhạc sĩ của bài Không thể cùng nhau suốt kiếp, đồng thời anh cũng cover luôn bài hát của mình, khiến bản chính bị lu mờ.

>> Xem thêm: Cái kết đẹp cho nữ y tá mặc độc nội y dưới đồ bảo hộ chống Covid-19

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều. Dân mạng tìm ra bằng chứng cho thấy Hòa minzy từng thừa nhận bài hát được Mr Siro tặng chứ không hề lấy tiền. Điều nhạc sĩ mong mỏi chỉ là giọng ca Bắc Ninh sẽ tạo nên một MV chất lượng.

Hòa Minzy lên tiếng thanh minh mua bài hát không mất tiền (ảnh chụp màn hình)

Giọng ca sinh năm 1995 có gợi ý nam nhạc sĩ ra bản piano (ảnh chụp màn hình)

Có ý kiến cho rằng với vai trò và vị trí là một nhạc sĩ có tiếng thì việc bán giá cao cũng là điều dễ hiểu. Người mua người bán thuận tình, trong khi người trong cuộc chưa lên tiếng thì việc cựu thành viên nhóm nhạc The Bells vô duyên vô cớ đá xéo là "cầm đèn chạy trước ô tô".

>> Xem thêm: Cuộc sống 3 cô dâu đeo vàng trĩu cổ, kín tay trong đám cưới từng xôn xao MXH giờ ra sao?

Thêm một bằng chứng nữa được dân mạng chỉ ra rằng Hòa Minzy từng có bình luận gợi ý nhạc sĩ Mr Siro cover bài hát của mình theo phiên bản piano. Thậm chí trong video của mình, khi được fan hỏi bản beat karaoke, Mr Siro cũng hướng dẫn đến kênh của giọng ca Bắc Ninh. Vì vậy không có chuyện nam nhạc sĩ cố tình "chặt chém", "dìm hàng" đàn em.

Nam ca sĩ Minh Huy phân tích chuyện cover bài viết quá sớm ảnh hưởng đến MV chính (ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh những ý kiến phản bác cũng có ý kiến đồng tình với quan điểm của Minh Huy, khi cho rằng Mr Siro tung ra bản piano thời điểm ca khúc mới phát hành, khiến bài hát của Hòa Minzy bị lu mờ. Nếu tinh tế hơn anh có thể để một thời gian, sau khi khán giả thưởng thức xong bản chính rồi cover.

>> Xem thêm: Chàng trai cho người lạ vay 6 triệu, vài ngày sau được đền ơn 15 tỷ

Về phía Minh Huy sau khi gặp phải những bình luận khiếm nhã đã phản pháo bản thân không còn đi hát và bán hàng online nên không có nhu cầu nổi tiếng, bài viết chỉ mang tính chất "fun" thôi nên nếu nói gì sai mong mọi người thương và bỏ qua cho. Hiện bài đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ dân mạng.

Cuối cùng nam ca sĩ lại tuyên bố đây chỉ là một trò đùa vui (ảnh internet)

Takej Minh Huy là cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời The Bell. Từ khi tách nhóm, anh chủ yếu hoạt động với tư cách "ông bầu" cho một số nữ nghệ sĩ và kinh doanh online. Một số bài hát làm nên tên tuổi của nam ca sĩ này là Mây và núi, Du lịch cùng tôi...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news