Tin mới

Chui vào hộp quà để tạo bất ngờ cho bạn gái, chàng trai nhận cái kết đắng

Thứ tư, 27/05/2020, 17:59 (GMT+7)

Tưởng rằng sẽ tạo bất ngờ cho bạn gái nhưng ai ngờ chàng trai mới là người nhận món quà đau đớn, phải nhập viện khâu tới 20 mũi trên đầu.

Cộng đồng mạng chắc hẳn đã quen với những câu chuyện đập hộp nhận quà khủng từ các cặp đôi yêu nhau. Theo đó, chàng trai hoặc cô gái sẽ chui vào chiếc hộp để tạo bất ngờ cho đối phương. Khỏi phải nói, nếu yêu xa mà nhận được món quà là người yêu như thế này thì sẽ hạnh phúc biết nhường nào.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Một chàng trai ở Trung Quốc yêu xa cũng đã học theo đúng mô típ này.  Anh mua sẵn một bó hoa hồng và cả nhẫn kim cương rồi chui vào một chiếc hộp to để trước cửa nhà cô gái. Sau đó, anh thuê dịch vụ shipper gọi cô gái ra nhận hàng.

Cô gái lúc này cũng đã được người yêu thông báo trước có quà nên cũng không quá bất ngờ. Sau khi shipper khiêng chiếc hộp vào, cô gái chỉ thấy lạ vì chiếc hộp sao quá to nhưng không nghĩ gì thêm nữa.

>> Xem thêm: Mẹ 3 con 'lột xác' ngoạn mục sau ly hôn: Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai

Ngay sau đó, cô dùng một con dao rạch vào đường chính giữa chiếc hộp. Đường rạch đó lại vô tình vào trúng đầu chàng trai đang ngồi trong hộp. Hậu quả của sự lãng mạn này là… bạn trai cô phải vào viện khâu hơn 20 mũi trên đầu.

Câu chuyện thật như đùa này đã biến hành động vốn lãng mạn trở nên lãng xẹt khi cô gái vô tư dùng dao rạch mạnh chiếc thùng. Nhiều người trách cặp đôi cố tình làm màu nhưng cũng bày tỏ sự cảm thông cho tâm trạng của những người yêu xa.

Đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những bạn trẻ có ý định học theo cách này để gây bất ngờ cho người yêu. Nếu có ý định làm thật thì phải khuyến cáo "hàng dễ vỡ, xin nhẹ tay" để người nhận còn cẩn thận trước khi mở. Tránh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như cặp đôi này.

>> Xem thêm: Chàng trai cho người lạ vay 6 triệu, vài ngày sau được đền ơn 15 tỷ

Tuy nhiên, cũng có người nhận ra nhiều điểm khác thường của câu chuyện và hình ảnh: Tài khoản N.H phân tích: "Thứ 1: Làm thế nào cô này khiêng được cái thùng 6-70kg lên giường ngủ để khui? Shipper khiêng hàng lên tận giường ngủ dùm khách luôn à, mà cũng chưa chắc shipper khiêng nổi.

Bình luận của dân mạng (ảnh chụp màn hình)

Thứ 2: Nếu 1 người nằm trong thùng thì tư thế người đó luôn luôn là cong người nằm nghiêng chứ không thể nào nằm ngửa mà cho cô này rạch ngay giữa trán như vầy.

Thứ 3: Thứ quấn trên đầu nó là giấy vệ sinh vết máu cũng là lấy tay quẹt chứ không phải là máu loang".

"Tấu hài hơi quá, ít nhất cũng phải nói là ở đâu, mà con người chứ khúc gỗ đâu mà khi bị dao rạch vào đầu không biết né, có rạch cũng không đến 20 mũi được".

"Vì yêu nên bất chấp không kịp suy nghĩ xem việc làm cho người yêu bất ngờ có để lại hậu quả cho mình không. Quá dại khờ"... là những bình luận của Cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Em bé sở hữu gương mặt thiên thần vừa ra đời đã gây 'sốt' mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news