Tin mới

Mr Siro cover hit mới của Hoà Minzy khiến fan quên luôn bản gốc

Thứ năm, 21/05/2020, 14:04 (GMT+7)

Sau khi MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp' của Hoà Minzy lọt top 1 trending, mới đây Mr.Siro cha đẻ ca khúc tung bản piano cover. Giọng hát đậm chất riêng, nam nhạc sĩ đã mang đến một bản cover khó quên.

Nhiều fan cho rằng đây là bản cover hay nhất từ trước đến giờ của anh. Thậm chí, chỉ cần nghe Mr.Siro hát, khán giả đã chẳng còn nhớ Hòa minzy mới là chủ nhân của ca khúc này. Tất cả những gì nữ ca sĩ mang tới trong sản phẩm mới nhất chỉ còn lại ở cụm từ "cảnh quay đẹp" mà thôi.

Bản cover của Mr.Siro khiến người nghe có cảm giác day dứt, suy tư đau khổ. Chất giọng trầm buồn, cách luyến láy nhả chữ mang thương hiệu khiến dân mê nhạc ballad phải mê mẩn.

Trở lại đường đua Vpop sau 2 năm vắng bóng bằng MV 'Không thể cùng nhau suốt kiếp', chị cả nhà Hoa Dâm Bụt nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả và hiện chiếm giữ Top 1 trending với hơn 11 triệu lượt xem.

MV nhận được nhiều lời khen về sự bùng nổ ở phần hình ảnh, nhưng giọng hát và âm nhạc lại trở thành yếu tố gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng giọng hát của chị cả nhà Hoa Dâm Bụt không hợp bài hát, cô hát nghe mệt và không có cao trào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news