Tin mới

Mrs Earth Vietnam lần đầu tổ chức: Chấp nhận thí sinh là mẹ đơn thân, NSƯT Đỗ Kỷ nói lý do được mời làm Giám khảo

Chủ nhật, 17/12/2023, 08:35 (GMT+7)

NSƯT Đỗ Kỷ cùng NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú,... đảm nhận vai trò Giám khảo tại cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024.

Theo thông tin từ Trưởng BTC Mrs Earth Vietnam, Hoa hậu Phan Kim Oanh cho biết: "Đây là cuộc thi nhan sắc dành riêng cho phụ nữ độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, với mục đích tìm ra người phụ nữ mang vẻ đẹp tiêu biểu của người phụ nữ Việt Nam, với tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, có lối sống chuẩn mực, hiểu biết tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, bảo vệ các di sản tự nhiên và hành động cá nhân luôn hướng đến các hoạt động thiết thực về môi trường.

Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NSƯT Nguyễn Hải. Ảnh: FBNV
Hoa hậu Phan Kim Oanh cùng NSƯT Nguyễn Hải. Ảnh: FBNV

Những người giành ngôi vị cao nhất cuộc thi sẽ chung tay lan toả thông điệp ý nghĩa trong việc giữ gìn môi trường xanh – sạch - đẹp và được đại diện để quảng bá vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam ra quốc tế khi tham gia cuộc thi Mrs Earth International 2024".

Theo thể lệ Mrs Earth Vietnam, đối tượng tham gia dự thi là nữ công dân Việt Nam từ 20 - 45 tuổi, đang sinh sống, học tập, làm việc tại Việt Nam, có vẻ đẹp hài hòa (chấp nhận thí sinh đã qua Phẫu thuật thẩm mỹ). Trong đó, các thí sinh phải cao từ 1m 55 trở lên, đã lập gia đình hoặc là mẹ đơn thân. Đã tốt nghiệp THPT trở lên, không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

NSƯT Đỗ Kỷ cùng các thành viên Ban giám khảo Mrs Earth Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
NSƯT Đỗ Kỷ cùng các thành viên Ban giám khảo Mrs Earth Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

Tại cuộc thi năm nay, Trưởng BTC kiêm Trưởng BGK Mrs Earth Vietnam 2024 là Hoa hậu Phan Kim Oanh. Các thành viên ban giám khảo cuộc thi còn lại gồm: hoa hậu Sao Mai, NSƯT Đỗ Kỷ, NSƯT Tiến Quang, NSND Nguyễn Hải, Á hậu Quách Thị Thân, Á hậu Minh Huệ, ca sĩ Việt Tú.

NSƯT Đỗ Kỷ đã đưa ra phỏng đoán lý do vì sao BTC mời mình đảm nhận vai trò Giám khảo của cuộc thi năm nay. Nam nghệ sĩ cho rằng, chấm thi hoa hậu là chấm cả một quá trình, trong quá trình đó ai cũng sẽ tỏ ra mình tốt. Và ông nói thêm, bản thân được chọn do nghề nghiệp diễn viên lâu năm, có thể nhìn ra ai đang "diễn" trong cuộc thi.

Vương miện dành cho người chiến thắng Mrs Earth Vietnam 2023. Ảnh: FBNV
Vương miện dành cho người chiến thắng Mrs Earth Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

"Tôi nghĩ chỉ cần ngồi với nhau 5 - 10 phút là có thể nhận ra ngay ai đang diễn, ai đang giả vờ. Có nhiều thí sinh hoa hậu trước đây cứ nghĩ tỏ ra mình ngây thơ, trong sáng thì tốt, nhưng họ càng không sống thật với mình lại càng dễ nhận ra", vị giám khảo ra quan điểm. 

Xuất hiện tại buổi họp báo giới thiệu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2023 còn có sự tham gia của của Chủ tịch Mrs Earth - bà Crisher Fraulein Gardoce Bulabon. Bà cho biết, cuộc thi không chỉ giúp bảo vệ môi trường sống, hướng tới cho thế hệ tương lai mà còn là một nền tảng để bảo vệ, tôn vinh phụ nữ.

"Trở thành người mẹ là một hành trình vất vả, can trường. Muốn bảo vệ cho thế hệ tương lai một môi trường sống tốt đẹp nhất, những người mẹ là người truyền tải thông điệp đó tốt nhất. Mục đích to lớn nhất là bảo vệ mẹ trái đất", Chủ tịch của cuộc thi Mrs Earth nói. 

Mrs Earth (Hoa hậu Quý bà Trái đất) là cuộc thi sắc đẹp dành cho quý bà uy tín tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Malaysia, Singapore, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, India, UAE, Thái Lan, Bangladesh...

Mục đích của cuộc thi để khuyến khích những người có nhan sắc, tài năng và vẻ đẹp tâm hồn, từ đó giúp lan toả thông điệp bảo vệ trái đất, bảo vệ môi trường xanh và môi trường ứng xử trong cuộc sống hàng ngày. 

Mrs Earth Vietnam sẽ được tổ chức kỹ càng, phù hợp với tiêu chí và format của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Trái đất Quốc tế. Cuộc thi sẽ tìm ra 1 Hoa hậu và 4 Á hậu cùng các giải thưởng phụ gồm: Người đẹp tri thức (Best Intellectual); Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk); Người đẹp có gương mặt khả ái (Best Face), Người đẹp truyền thông (Best Media).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSƯT Đỗ Kỷ