Tin mới

Mua căn nhà trong rừng để ở ẩn, ai ngờ phát hiện dưới nền nhà có hang động mật

Thứ tư, 12/08/2020, 14:21 (GMT+7)

Rất may, chủ nhân của ngôi nhà đã không khám phá chiếc hang một mình mà rủ thêm người bạn đồng hành. Nếu không, không biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Anh Simon (người Anh) là một chàng trai ưa thích không gian yên tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên nên sau khi tiết kiệm được một khoản tiền, anh đã dồn để mua một căn nhà nhỏ ngay giữa cánh rừng để tránh khói bụi, tiếng ồn ào chốn thị thành. Thời điểm ấy, Simon chẳng ngờ quyết định của mình lại đẩy anh vào tình huống không ngờ.

Ngôi nhà trong rừng của anh Simon (ảnh internet)

Với nhiều người, việc được sở hữu một căn phòng có cánh cửa bí mật là điều đáng mừng bởi biết đâu trong đó sẽ chứa rất nhiều kho báu hoặc một phát hiện có giá trị lịch sử. Nhưng có lẽ may mắn đã không gọi tên Simon khi ngôi nhà của anh cũng có một cánh cửa bí mật, nhưng bên trong lại là thứ chẳng ai dám nhìn.

>> Xem thêm: Thợ săn người ngoài hành tinh tuyên bố phát hiện người cao 20m ở Nam Cực

Bên trong khu vực bàn ăn có một ô cửa bí ẩn (ảnh internet)

Biết ngôi nhà của mình có một cánh cửa bí mật nhưng thực tế Simon chưa bao giờ dám tự mình mở cửa vì dường như linh cảm đã mách bảo anh đừng làm điều đó. Tưởng rằng đó mãi là cánh cửa bí ẩn, luôn bị đóng vì nỗi sợ hãi không thể vượt qua thì bất ngờ, khi bạn bè người thân đến xem lại tỏ ra tò mò, nghi ngờ Simon đang giấu diếm một điều gì đó mờ ám.

>> Xem thêm: Thanh niên tự nhận bị người ngoài hành tinh tóm sống, bắt 'yêu' đến nỗi có con

Vì sự dò xét của mọi người khiến Simon phải quyết đi tìm sự thật (ảnh internet)

Khi được hỏi anh đã che giấu điều gì dưới đó, Simon đã trả lời rằng anh chưa bao giờ cố gắng tiếp cận bên dưới. Điều này lại càng khiến mọi người nghi ngờ, thậm chí còn cho rằng Simon đang che giấu bí mật động trời, không muốn công khai.

>> Xem thêm: Không chịu giải tỏa, 1 ngôi nhà bị cầu cao tốc vây quanh

Vì chán ngấy việc bị mọi người ngờ vực nên anh chàng đã quyết định rủ một người bạn bên Handyman John tới giúp anh khám phá bí ẩn. Khi mở cánh cửa ra, đúng như suy nghĩ, đôi bạn đã không nói nên lời khi thấy cảnh tượng tối tăm bên dưới qua ánh đèn chẳng khác gì một cảnh trong phim kinh dị.

Phía dưới là chi chít những loài nấm mọc lòng thòng như chăng lưới, bao quanh là những thứ đã cũ kỹ, rỉ sét, những đám chất nhầy không xác định và những con nhện độc giăng tơ, bò lổm ngổm. Chứng kiến cảnh tượng đáng sợ đó, Simon cảm thấy thật sáng suốt khi đã không tò mò đến mức một mình khám phá.

>> Xem thêm: 2 giếng cổ trong chùa bị 'dính lời nguyền', một bên vị đắng chát một bên ngọt bùi

Những thứ bên dưới quá kinh khủng (ảnh internet)

Tuy nhiên, để chứng minh bản thân dũng cảm và cũng để yên tâm tiếp tục sống ở đây, đôi bạn đã quyết định xuống sâu hơn để khám phá căn phòng ma quái bên dưới. Họ bắt từng con nhện ra dù biết có thể nguy hiểm.

Khi đặt thanh xuống đường hầm, một mùi hôi thối bốc lên với những vật thể không thể xác định. Simon đã tường thuật lại toàn bộ cuộc “phiêu lưu mạo hiểm” dưới căn phòng và đăng lên mạng. Anh biểu cảm thảng thốt rằng đó thực sự rùng mình. Ở bên dưới có một vòi nước, một ống thông gió. Không biết chủ nhân trước đó của căn nhà đã giấu gì hay đây chỉ đơn giản là một căn hầm bỏ không.

>> Xem thêm: Đào móng xây nhà, vô tình 'mở cửa' mật thất chứa 42 mộ cổ nghìn năm với tư thế lạ

Kết thúc cuộc khám phá, Simon đã tường thuật lại tất cả nhưng vẫn để lại một dấu hỏi chấm ai cũng tò mò đó là không biết căn hầm đó được dùng để làm gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news