Tin mới

Loạt sao Việt không tin chuyện CEO giàu phải lên mạng kiếm người yêu

Thứ tư, 12/08/2020, 11:28 (GMT+7)

Nhiều sao Việt tin rằng CEO giàu có không có chuyện lên mạng kiếm người yêu đúng thời điểm Hương Giang vừa công khai bạn trai CEO Matt Liu.

Những ngày qua, việc hoa hậu chuyển giới Hương Giang tìm được bạn trai qua chương trình truyền hình nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Dân mạng mừng cho cô khi trải qua bao sóng gió, có tất cả trong tay chỉ yếu một tấm chân tình.

Hương Giang và Matt Liu (ảnh internet)

Xong việc công khai cũng khiến Hương Giang và bạn trai CEO gặp không ít sóng gió từ việc người yêu cũ tố giả tạo. Và mới đây là loạt phát ngôn ẩn ý đến từ các sao Việt ngờ vực chuyện yêu đương trên truyền hình là diễn, không thật lòng.

>> Xem thêm: 'Thuyền tình' Hương Giang - Matt Liu gặp bão, Pha lê nói sự thật 'phũ' về show hẹn hò

Mới đây, trên trang cá nhân của diễn viên Khôi Trần bất ngờ có bài đăng về chuyện lên kịch bản trong các show hẹn hò. Anh viết: "Chuyện nảy sinh tình cảm giữa các thí sinh là điều mà tôi cảm nhận được, là hoàn toàn có, còn mức độ sâu cạn thế nào thì hạ hồi phân giải. Chứ mấy cái chương trình sắp xếp cho gặp nhau có một lần mà đã cho đó là chân ái của cuộc đời thì hơi bị quá".

Diễn viên Khôi Trần (ảnh internet)

Anh còn nhấn mạnh thêm rằng: "Nhưng tôi tóm lại 1 điều, không có CEO (Tổng giám đốc) tài năng, giàu có nào mà lên truyền hình chỉ để kiếm người yêu đâu mấy bạn ơi. Thấy cái chức danh CEO là cuống lên. Hám danh cả lũ".

>> Xem thêm: Đông Nhi lộ nhan sắc thật qua ảnh camera thường: Mặt sưng húp, tăng cân thấy rõ

Dòng trạng thái được đăng tải vào thời điểm Hương Giang công khai bạn trai CEO khiến nhiều người tin rằng nam diễn viên đang nhắm vào chuyện này. Mặc dù đã lên tiếng đính chính rằng mình viết cho chương trình khác, mong mọi người đừng suy diễn nhưng điều này vẫn không thể khiến khán giả đặt dấu hỏi chấm.

Pha Lê (ảnh internet)

Thêm một sao Việt nữa cũng có chia sẻ liên quan đến vấn đề này là ca sỹ Pha Lê. Cô đưa ra quan điểm rằng: "Đàn ông thành đạt, giàu có, đẹp trai, gia đình danh giá... liệu có thời gian để lên các show truyền hình tìm bạn gái? Nghe là thấy vô lý rồi! Ai hay mơ mộng thì vẫn cứ tin vào cổ tích hoàng tử công chúa chứ mình là không bao giờ nhé!".

>> Xem thêm: Con trai danh hài Lê Giang cay đắng vì bị coi thường, gọi là ‘ca sĩ rẻ tiền’

Mặc dù không chỉ mặt đặt tên cụ thể đó là ai, chương trình nào xong động thái của Pha Lê cũng được dân mạng cho là ám chỉ đến Hương Giang và bạn trai Matt Liu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news