Tin mới

Mua được đôi giày giảm giá, chàng trai không dám đi ra đường vì dòng chữ của nhà sản xuất

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:13 (GMT+7)

Chàng trai không ngờ nhà sản xuất này lại để dòng chữ này trên chiếc giày ngay phía bên ngoài khiến anh không dám mang ra ngoài.

Có thể nói đồ hàng hiệu luôn được các tín đồ săn đón. Không chỉ là đồ dùng của giới giàu mà nó cũng là niềm mơ ước của những người không có tiền để mua được. Chính vì vậy, để được sở hữu đôi giày thì buộc phải đợi đợt sale để thỏa được niềm mơ ước cho mình.

Nhiều người để giữ thể diện mà không dám tiết lộ chuyện mình mua hàng sale. Chính vì vậy, nhà sản xuất đã nghĩ ra cách "chơi khăm" những người này bằng cách khâu cố định luôn chiếc nhãn giảm giá lên mặt giày.

Đây là trường hợp khá đặc biệt, bởi thông thường các hãng nếu có giảm giá thì cũng chỉ để mức tiền ở tag sản phẩm thôi để khách hàng về cứ thế cắt đi là xong. Thế nhưng hãng này không những ghi lại giảm giá mà còn may hẳn chữ "giảm giá 70%" lên 2 nơi dễ nhìn nhất của chiếc giày.

Động thái này của nhà sản xuất khiến nhiều người 'dở khóc, dở cười'. Đối với những người mà muốn giữ sĩ diện thì có lẽ không bao giờ dám mang chiếc giày này ra đường mà mãi sẽ để trong tủ của mình.

Sau khi đoạn video của nam thanh niên được đăng lên tik tok đã khiến nhiều người bật cười đồng thời cũng thu về nhiều lượt yêu thích và chia sẻ về tình huống vô cùng giải trí này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news