Tin mới

'Mưa tháng Sáu' của Văn Mai Hương vừa vươn lên top 1 thịnh hành, bất ngờ bị đẩy về top 3: Lý do là gì?

Chủ nhật, 28/05/2023, 17:27 (GMT+7)

Chưa kịp nếm trải "hào quang rực rỡ" MV "Mưa tháng Sáu" của Văn Mai Hương đã bị 2 chương trình do Trấn Thành làm MC vươn lên giành ngôi vị.

Nửa đêm (27/5), MV "Mưa tháng Sáu" của Văn Mai Hương đã chính thức lên top 1 vị trí thịnh hành trên Youtube với khoảng 1,7 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt. Ca khúc với sự kết hợp của bộ 4 Văn Mai Hương, Trung Quân, Grey D và nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. Ngay thời điểm ra mắt, bài hát đã nhận về "cơn mưa" lời khen về giai điệu, ca từ lẫn hình ảnh. 

MV 'Mưa tháng Sáu' của Văn Mai Hương lọt top 1 Thịnh hành trong đêm (Ảnh: Chụp màn hình)
MV "Mưa tháng Sáu" của Văn Mai Hương lọt top 1 Thịnh hành trong đêm (Ảnh: Chụp màn hình)

Đây cũng là MV đầu tiên của nữ nghệ sĩ lọt top 1 Trending trên Youtube. Trước đó, "Một ngày nỗi đau" gây chú ý và tạo được tiếng vang nhưng thành tích cao nhất chỉ dừng lại ở top 3 Thịnh hành. 

Giữa giây phút đón nhận tin vui như vậy nhưng nữ giọng ca 9X lại "ngủ quên", không được nếm trải vị trí top 1 thịnh hành. Chia sẻ về câu chuyện dở khóc dở cười trên, Văn Mai Hương bày tỏ: "Sau bao chờ đợi thì cuối cùng con tôi nó cũng quán quân. Chỉ tiếc lúc đăng quang thì tôi... ngủ".

Thế nhưng mới chỉ nếm trải ít phút 'hào quang rực rỡ', MV 'Mưa tháng Sáu' của Văn Mai Hương đã ngậm ngùi lui về vị trí top 3 (Ảnh: Chụp màn hình)
Thế nhưng mới chỉ nếm trải ít phút "hào quang rực rỡ", MV "Mưa tháng Sáu" của Văn Mai Hương đã ngậm ngùi lui về vị trí top 3 (Ảnh: Chụp màn hình)

Điều khiến nhiều người chú ý hơn là khi ngủ dậy, vẫn chưa hiểu chuyện gì thì "đứa con tinh thần" của cô đã bị vụt xuống vị trí top 3. Thay vào đó là tập 1 "Rap Việt" với màn chào sân vô cùng bùng nổ vào tối (27/5). 

Dễ dàng nhận thấy, với hơn 100 nghìn người xem trực tiếp lúc công chiếu, cộng với hiệu ứng truyền thông trên MXH thì tập 1 "Rap Việt" giành vị trí cao nhất cũng không phải là điều khó hiểu. 

Hiện, vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng thịnh hành tại Việt Nam thuộc về tập 1 "Người ấy là ai". 

'Mưa tháng Sáu' của Văn Mai Hương vừa vươn lên top 1 thịnh hành, bất ngờ bị đẩy về top 3: Lý do là gì? - Ảnh 1
 
'Mưa tháng sáu” là cảm xúc về hai người yêu nhau quá lâu nhưng không ai tưới tiêu, vun vén cho cuộc tình để rồi mọi thứ loãng dần, tan vỡ như cơn mưa tháng sáu âm ỉ không biết đã kết thúc thật chưa hay vẫn còn mang nhiều nỗi niềm, hy vọng ở đó (Ảnh: NSX)
"Mưa tháng sáu” là cảm xúc về hai người yêu nhau quá lâu nhưng không ai tưới tiêu, vun vén cho cuộc tình để rồi mọi thứ loãng dần, tan vỡ như cơn mưa tháng sáu âm ỉ không biết đã kết thúc thật chưa hay vẫn còn mang nhiều nỗi niềm, hy vọng ở đó (Ảnh: NSX)

“Mưa tháng sáu” - dự án nối tiếp cho chuỗi các hoạt động, sản phẩm nổi bật của Văn Mai Hương từ đầu năm 2023 cho đến nay. Bài hát chủ đề do chính người tri kỉ trong âm nhạc của cô là nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chấp bút từ chất liệu có thật trong chuyện tình cảm của chính anh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news