Tin mới

Giấc mơ của mẹ: Ông Phát từ mặt con gái, Trọng Khang thất vọng vì bạn gái âm thầm đi du học

Chủ nhật, 30/10/2022, 16:03 (GMT+7)

Những diễn biến mới trong 3 tập 49, 50, 51 Giấc mơ của mẹ khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Trong 3 tập 49, 50, 51 Giấc Mơ Của Mẹ đã có nhiều tình tiết căng thẳng, dự đoán sắp có "bão tố" của 3 cặp đôi trong phim. Tình tiết đáng chú ý nhất của 3 tập này chính là phân cảnh “từ con" đẫm nước mắt của ông Phát và Thanh Hằng

Thanh Hằng bất ngờ thông báo với bạn trai đã có em bé với loạt dấu hiệu như buồn nôn, chậm chu kỳ, Thanh Hằng quyết định thông báo cho bạn trai về việc đã có em bé. Kiên Cường (Trần Ngọc Vàng) sẵn sàng làm bố vì tình yêu và trách nhiệm. Anh dần trưởng thành khi tìm kiếm công việc mới nhằm chăm lo cho bạn gái và con. 

Giấc mơ của mẹ: Ông Phát từ mặt con gái, Trọng Khang thất vọng vì bạn gái âm thầm đi du học - Ảnh 1

Với thông báo của con, ông Phát tức đến mức lên cơn nhồi máu cơ tim. Ông tuyên bố từ mặt Thanh Hằng, đuổi khỏi nhà và dừng chu cấp tiền bạc con gái. Lý do ông muốn con gái hiểu rằng, kết cục khó khăn này là do cô lựa chọn và phải có trách nhiệm gánh vác nó đến cùng. 

Nhờ tìm thấy những bức ảnh cũ của ông Phát, Trọng Khang (Quốc Anh) biết được sự thật ông là ba ruột mình. Anh sốc và hụt hẫng, vì suốt nhiều năm mẹ giấu diếm mình. Trọng Khang “chiến tranh lạnh” cùng bà Hồng nhiều ngày.

Chưa kể, anh còn tuyên bố từ chối nhận ba ruột và quyết xin nghỉ việc ở công ty. Mục đích để cắt đứt hoàn toàn mối quan hệ với ông Phát. 

Giấc mơ của mẹ: Ông Phát từ mặt con gái, Trọng Khang thất vọng vì bạn gái âm thầm đi du học - Ảnh 2

Về phía Trà My (Diễm My 9x) cũng cảm thấy mệt mỏi vì đấu tranh cho tình yêu của cả hai. Cô luôn muốn lấy lòng bà Hồng nhưng vẫn bị ghét bỏ. Trà My quyết định lựa chọn đi du học để chia tay ngầm với Trọng Khang.

Lựa chọn của cô khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Liệu rằng đây có phải là dấu chấm hết cho chuyện tình cả hai. 

Giấc mơ của mẹ: Ông Phát từ mặt con gái, Trọng Khang thất vọng vì bạn gái âm thầm đi du học - Ảnh 3

Về phía Quang Minh (Nhan Phúc Vinh) – Thùy Linh cũng không mấy khả quan. Cô vì sợ liên lụy đến Quang Minh mà chọn cách nghỉ việc và chạy trốn khỏi chồng cũ. Quang Minh phải đứng ra đàm phán cùng bác sĩ Kim (chồng cũ Thùy Linh).

Giấc mơ của mẹ: Ông Phát từ mặt con gái, Trọng Khang thất vọng vì bạn gái âm thầm đi du học - Ảnh 4

Mặc dù đôi bên ghét nhau nhưng vì bé An, bác sĩ Kim dần có thái độ hòa hoãn hơn. Cuối cùng thì vì con cái, một người cha không tốt vẫn có thể thay đổi. Thùy Linh tuy có sự bảo vệ từ Quang Minh nhưng vẫn từ chối trở về. Có lẽ cô đang không chỉ chạy trốn chồng cũ mà còn chạy trốn cả tình yêu với sếp mình.  

Niềm vui nào rồi cũng sẽ đến lúc phải tàn, liệu một tình yêu thiếu đi sự đồng thuận và chúc phúc từ người thân có phải là một tình yêu trọn vẹn? 

Đón xem tập 52 Giấc Mơ Của Mẹ được phát sóng miễn phí lúc 20h trên VieON. 

Ảnh: Tổng hợp VieON

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news