Tin mới

Thiên Ân tiết lộ ý niệm của người mẹ quá cố

Thứ sáu, 28/10/2022, 19:25 (GMT+7)

Những tiết lộ của Miss Grand Vietnam Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người xúc động.

Sau chiến thắng tại hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Đoàn Thiên Ân chỉ có vỏn vẹn 54 tiếng để chuẩn bị để lên đường sang Indonesia dự thi Miss Grand International 2022. Người đẹp đã có 20 ngày tại cuộc thi với những phần thi phụ và kết quả chung cuộc cô lọt top 20 trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. 

Việc Thiên Ân không lọt top 10 cũng như những phát ngôn bị cho là thiếu tinh tế khiến ông Nawat bị fan sắc đẹp tỏ rõ thái độ (Ảnh: BTC)
Việc Thiên Ân không lọt top 10 cũng như những phát ngôn bị cho là thiếu tinh tế khiến ông Nawat bị fan sắc đẹp tỏ rõ thái độ (Ảnh: BTC)

Trở về sau hành trình dài, Đoàn Thiên Ân giờ đây mới có dịp gặp gỡ báo chí để có những chia sẻ, trải lòng về một chặng đường đáng nhớ trong thời thanh xuân của mình. Bên cạnh đó, cô cũng có những tâm sự về gia đình, đặc biệt là người mẹ quá cố. 

Trong 1 bài phỏng vấn với Thể thao Văn hoá, Hoa hậu Đoàn Thiên Ân có nhắc đến mẹ của mình. Cụ thể, khi được đặt câu hỏi rằng, điều mà cô muốn làm nhưng chưa thể thực hiện sau khi kết thúc hành trình dự thi tại Indonesia. 

"Tôi nghĩ là đi thăm mộ mẹ, tôi chưa thể sắp xếp đi được nhưng trong tương lai gần sẽ đến đó. Khi đứng trước mộ mẹ, tôi sẽ khoe với mẹ: "Mẹ ơi, con đã trở thành Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 rồi".

Lúc mẹ còn sống, bà không muốn tôi theo sự nghiệp người mẫu hay nghệ thuật vì bà mong không phải nhận những lời chỉ trích từ bên ngoài", cô ngậm ngùi kể. 

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Ảnh: Internet)

Chân dài bày tỏ thêm: "Mẹ chỉ muốn tôi sống an nhàn, hạnh phúc. Mẹ biết tôi là người tình cảm, dễ bị tổn thương nên không muốn tôi vào con đường này. Thế nhưng sau đó mẹ thấy tôi mạnh mẽ theo đuổi đam mê nên đã an tâm phần nào.

Còn với ba, sau khi trở thành Hoa hậu tôi mong mình sẽ có một bước tiến mới trong tương lai để có thể chăm sóc tốt cho ông". 

Trước đó, khoảnh khắc bố Thiên Ân ra sân bay tiễn cô lên đường dự thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế cũng khiến nhiều người xúc động. Ông đã dành những lời động viên đến con gái và mong cô sẽ đạt được những thành tích đáng tự hào cho quê hương, đất nước. 

Bà Phạm Kim Dung trao vương miện cho Đoàn Thiên Ân (Ảnh: BTC)
Bà Phạm Kim Dung trao vương miện cho Đoàn Thiên Ân (Ảnh: BTC)

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC Miss Grand Vietnam từng tiết lộ gia cảnh nhà Thiên Ân rằng, cô sinh ra trong 1 gia đình kinh tế không được vững chắc nên vừa học vừa phải đi làm thêm để nuôi giấc mơ đại học cũng như tiến đến cuộc thi nhan sắc. 

Từ khi còn học cấp 3, chân dài gốc Long An đã phải chịu nỗi đau mất mẹ. Bố của cô một mình nuôi con khôn lớn và giờ đây đã trở thành đương kim Miss Grand Vietnam. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news