Tin mới

Mừng cho loạt sao được 'giải oan', Vy Oanh nhân cơ hội vạch trần người giấu mặt

Thứ hai, 24/01/2022, 14:15 (GMT+7)

Ngay sau khi loạt sao Việt như Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng được giải nỗi oan ăn chặn từ thiện, Vy Oanh lập tức có những phát ngôn đanh thép và tiết lộ một 'âm mưu' cô cũng như nhiều đồng nghiệp phải đối diện.

Vào ngày 23/1, cơ quan chức năng đã chính thức thông tin về hoạt động rà soát tiền Từ thiện của Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... và kết luận loạt sao Việt này không hề có sự khuất tất khi giải ngân số tiền kêu gọi được. 

Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng được 'rửa oan' điều tiếng ăn chặn. Ảnh: Internet
Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng được "rửa oan" điều tiếng ăn chặn. Ảnh: Internet

Trước tin vui của loạt đồng nghiệp, Vy Oanh trên trang cá nhân cũng đã gửi lời chúc mừng đến các nghệ sĩ. Đặc biệt, giọng ca Đồng xanh cũng dành những lời vô cùng gay gắt để nhắc về một thế lực giấu mặt và "vạch trần" những hoạt động mà cô cho là âm mưu của thế lực này.

>> Xem thêm: Chồng Việt Hương có động thái gay gắt khi vừa hay tin Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên sáng tỏ từ thiện

Mừng cho loạt sao được 'giải oan', Vy Oanh nhân cơ hội vạch trần người giấu mặt - Ảnh 1

Theo đó, Vy Oanh cho biết, thế lực này đã vu khống, bêu riếu nghệ sĩ như một tội đồ, cố tình 'dắt mũi' dư luận bằng "truyền thông bẩn" bằng việc mua bài trên các fanpage, chạy bình luận dưới bài viết. Điều này khiến nhiều nghệ sĩ khó lòng "ngóc đầu" lên được giữa ồn ào.

"Bao nhiêu là thuyết âm mưu, bao nhiêu câu chuyện hoang đường, bịa đặt hơn cả phim vẽ ra và cho chạy truyền thông bẩn thật mạnh để làm náo loạn xã hội, không cho nạn nhân một cơ hội giải thích. (Truyền thông bẩn  là kiểu mua những bài viết trên page, báo bẩn và chạy comment ở dưới bài như kiểu khán giả ủng hộ mình lắm, thật ra không khán giả nào mà toàn tài khoản ảo, hoặc mua youtube dơ, cũng tự nói tự chạy bình luận ảo tự khen để lái dư luận các kiểu...)", Vy Oanh phân tích.

Chia sẻ gây chú ý mới đây của Vy Oanh. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây chú ý mới đây của Vy Oanh. Ảnh: FBNV

Đặc biệt giọng ca Đồng xanh nhấn mạnh về việc phản công trở lại của loạt sao Việt trong đó có cô khi sẵn sàng đương đầu với các cuộc chiến pháp lý với người vu khống để lấy lại danh dự cho mình.

Năm qua, Vy Oanh cùng với tin vui khi chào đón thiên thần nhỏ ra đời, Vy Oanh còn đối diện với không biết bao nhiêu thị phi khi những đồn đoán không hay về đời tư của cô trong quá khứ một lần nữa dấy lến. Điều này khiến nữ ca sĩ phải ra mặt, thậm chí cô cũng sẵn sàng đối diện với một cuộc chiến pháp lý.

Mừng cho loạt sao được 'giải oan', Vy Oanh nhân cơ hội vạch trần người giấu mặt - Ảnh 2
Vy Oanh tự tin trong cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự. Ảnh: FBNV
Vy Oanh tự tin trong cuộc chiến pháp lý lấy lại danh dự. Ảnh: FBNV

Hành trình lấy lại danh dự, đối đầu cuộc chiến pháp lý này cũng đã nhiều lần được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Cùng với những thông báo về quá trình này, giọng ca Đồng xanh cũng cân bằng những điều không hay bằng nhiều bài viết chia sẻ về hoạt động đẹp của bản thân và thường xuyên cập nhật khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ giữa loạt thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news