Tin mới

Vy Oanh đồng cảm khi hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh bị 'tiểu tam' phá hoại

Thứ năm, 13/01/2022, 19:36 (GMT+7)

Phát ngôn của Vy Oanh giữa ồn ào Diệp Lâm Anh ly hôn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, ồn ào ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia phủ sóng khắp mạng xã hội. Đi đâu cũng thấy dân tình bình luận về cái kết buồn cho chuyện tình cổ tích của Diệp Lâm Anh, bên cạnh đó là lời chỉ trích tiểu tam đã chen ngang vào cuộc hôn nhân vốn đã từng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Vy Oanh đồng cảm khi hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh bị 'tiểu tam' phá hoại
Vy Oanh đồng cảm khi hạnh phúc gia đình Diệp Lâm Anh bị "tiểu tam" phá hoại

Không ngồi im trước drama đang dậy sóng mạng xã hội, Vy Oanh cũng để lại quan điểm của mình về vụ việc. Theo đó, khi đọc được một bài chia sẻ của đồng nghiệp về bài phỏng vấn của Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn vì chồng Ngoại tình, đồng thời bày tỏ lo lắng về cuộc sống của các con sau khi bố mẹ chia tay, giọng ca "Đồng Xanh" đã ngậm ngùi: "Thương! Cứ rõ ràng đi rồi muốn thế nào thì muốn có phải tốt hơn không?".

>> Xem thêm: BTV Hoài Anh làm điều chưa từng dám thử khi dẫn chương trình Thời sự 19h

Động thái của bà mẹ 3 con Vy Oanh khiến nhiều người đặc biệt quan tâm, nữ ca sĩ cho thấy cô đồng cảm với hoàn cảnh của Diệp Lâm Anh khi buông từ "thương". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng bày tỏ quan điểm trong các mối quan hệ rõ ràng sẽ giúp hai bên bớt đau khổ, tốt cho cả hai.

Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia vì 'tiểu tam' (Ảnh FBNV)
Diệp Lâm Anh xác nhận ly hôn chồng thiếu gia vì "tiểu tam" (Ảnh FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Vy Oanh có chia sẻ về những ồn ào đang dậy sóng mạng xã hội, tuy nhiên khi bàn về chủ đề "tiểu tam", nữ ca sĩ đã vô tình gợi nhắc lại ồn ào của chính mình khi từng bị tố là "tiểu tam" phá vỡ hôn nhân của người khác.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bù đắp cho fan vẫn bị trêu ghẹo một điều vì quá cồng kềnh

Theo đó, vào khoảng tháng 10/2021, Vy Oanh bị nhiều người nhắc lại quá khứ là "tiểu tam", "cướp chồng" người khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận, khẳng định đây chỉ là thông tin đơm đặt, lấy nguồn từ Facebook không kiểm chứng để bôi nhọ danh dự mình.

Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh internet)
Ca sĩ Vy Oanh (Ảnh internet)

"Câu chuyện về Facebook người tự nhận là cô em họ của vợ cũ (thực chất là bạn gái) ông xã tôi. Tôi đã đăng nhiều lần và chồng tôi cũng đã lên tiếng trên báo chí nên tôi không nhắc lại nữa. Tôi khẳng định ông xã tôi chỉ có 2 người vợ và tôi là người vợ thứ 2. Người vợ đầu của chồng tôi không có cô em gái nào viết Facebook đó cả", Vy Oanh khẳng định.

>> Xem thêm: Cẩm Ly để mặt mộc tái xuất Táo Xuân 2022, thần sắc tuổi 51 có gì mà gây ngỡ ngàng?

Vy Oanh và chồng đại gia (Ảnh internet)
Vy Oanh và chồng đại gia (Ảnh internet)

Vy Oanh tiếc nuối khi đã không mạnh tay xử lý dứt điểm từ trước để hiện tại tiếp tục bị làm phiền bởi tin đồn vô cớ. Từ vụ việc này nữ ca sĩ tự hứa sẽ xử lý dứt điểm những gì vu khống, cố tình làm nhục danh dự gia đình của mình. Sự việc sau đó cũng nhanh chóng lắng xuống một lần nữa.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan