Tin mới

Trấn Thành khiến dư luận xôn xao sau khi ồn ào từ thiện chính thức ngã ngũ

Thứ hai, 24/01/2022, 12:46 (GMT+7)

Khác với hàng loạt sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng hay Thủy Tiên, động thái của Trấn Thành khiến dân tình không khỏi xôn xao và đặt ra nhiều câu hỏi.

Vào ngày 23 tháng 1 vừa qua, cơ quan chức năng đã ra thông báo cuối cùng về kết quả rà soát hoạt động từ thiện. Theo đó, Trấn Thành cùng Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên, Đại Nghĩa... không có hành vi gian dối, chiếm đoạt tiền Từ thiện như một số lời tố cáo.

Trấn Thành khiến dư luận xôn xao sau khi ồn ào từ thiện chính thức ngã ngũ - Ảnh 1

Ngay sau khi được rửa oan điều tiếng "ăn chặn", Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên đều có động thái bày tỏ sự hài lòng và đầy cứng rắn khi thời gian qua danh tiếng và tên tuổi bị ảnh hưởng. Song trái với 2 người đồng nghiệp thì Trấn Thành lại vô cùng im ắng. Trên trang cá nhân, sau khi ồn ào từ thiện ngã ngũ Trấn Thành chỉ chia sẻ tin vui cá nhân khi trang cá nhân của mình đạt 19 triệu người theo dõi - con số vô cùng ấn tượng.

Động thái này của Trấn Thành khiến nhiều người không khỏi tò mò, phải chăng Trấn Thành đã bàng quan với mọi vấn đề liên quan đến hoạt động từ thiện và giờ đây chỉ tập trung phát triển sự nghiệp của mình?

Trấn Thành chia sẻ niềm vui cá nhân khi ồn ào từ thiện vừa được sáng tỏ. Ảnh: FBNV
Trấn Thành chia sẻ niềm vui cá nhân khi ồn ào từ thiện vừa được sáng tỏ. Ảnh: FBNV

Trái với ông xã Hari Won, em gái của Trấn Thành lại nhanh chóng có phản ứng gay gắt khi kết quả điều tra từ thiện được ngã ngũ. Theo đó trên trang cá nhân, Huỳnh Mi đã đăng ảnh tin tức về kết luận của cơ quan chức năng và kèm lời chia sẻ: "Cảm ơn Bộ Công an. Ai vu khống, ai xúc phạm, ai lươn lẹo sáng tỏ rồi hen! Qua chuyện này cũng hiểu rõ một số thành phần hơn".

Trấn Thành khiến dư luận xôn xao sau khi ồn ào từ thiện chính thức ngã ngũ - Ảnh 2
Huỳnh Mi có động thái trái ngược với anh trai. Ảnh: FBNV
Huỳnh Mi có động thái trái ngược với anh trai. Ảnh: FBNV

Động thái của Huỳnh Mi cho thấy sự quan tâm, luôn ủng hộ hết mình cho anh trai giữa ồn ào từ thiện. Trong khi đó, Trấn Thành từ sau khi công khai sao kê đã không còn nhắc đến chuyện từ thiện và mong muốn mọi ồn ào liên quan đến vấn đề này sẽ sớm chấm dứt. Thay vào đó, anh liên tiếp muốn xây dựng đẹp hơn hình ảnh của mình bằng các thành tích, hoạt động nỗ lực trong nghệ thuật.

>> Xem thêm: Chồng Việt Hương có động thái gay gắt khi vừa hay tin Đàm Vĩnh Hưng, Thủy Tiên sáng tỏ từ thiện

Trấn Thành khiến dư luận xôn xao sau khi ồn ào từ thiện chính thức ngã ngũ - Ảnh 3

Sau thành công của tác phẩm điện ảnh Bố già, Trấn Thành mới đây đã cho ra mắt bộ web-drama mới mang tên Hẻm cụt. Vẫn giữ vững phong độ và sức hút của mình, tác phẩm mới của Trấn Thành nhanh chóng thu về những thành tích mới.

Theo đó sau 5 ngày công chiếu, tập đầu tiên của Hẻm Cụt thu về hơn 10 triệu lượt xem, chễm chệ vị trí top 1 trending Youtube với hơn 200 nghìn lượt thích, gần 8000 bình luận. Những con số biết nói, được xem là thành tích đáng tự hào mà Trấn Thành gặt hái được. Trải qua một năm đầy rẫy sóng gió, ông xã Hari Won vẫn chứng minh được đẳng cấp "đế vương" bất bại của làng giải trí Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news