Tin mới

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau

Thứ năm, 15/04/2021, 10:04 (GMT+7)

Còn gì lí tưởng hơn khi hè đến được diện những chiếc váy dài lả lơi… thế nhưng, mặc sao để không bị già, đó mới là cốt lõi để tạo nên diện mạo hoàn hảo.

Với loạt ưu điểm như dễ phối đồ cùng khả năng hack dáng đỉnh cao…những chiếc váy dáng dài là items mà nàng không thể bỏ qua khi “nàng hè” gõ cửa.  Dù bạn muốn ăn diện style mạnh mẽ hay bánh bèo, thiết kế này sẽ “cân tất”.

Nói vậy, nhưng nàng đừng mừng vội , bởi lẽ, nếu không biết được 4 tuyệt chiêu dưới đây của hội gái Hàn, dễ có khi bạn sẽ biến thành "bà thím" xùm xuề trong chiếc váy dài thượt đấy!

Lựa chọn thiết kế chiết eo

Với chiếc váy dáng dài có thiết kế chiết eo sẽ mang đến màn "hack" dáng cực đỉnh cho những cô nàng có chiều cao hạn hẹp. Bên cạnh đó, kiểu thiết kế thần thánh này cũng khéo khoe thành quả tập luyện để có được vòng eo con kiến của các nàng.

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 1

Những thiết kế nhấn eo sẽ chia cơ thể thành hai phần tách biệt tạo hiệu ứng thu hút thị giác. Nếu muốn mạnh mẽ, nàng đừng quên xỏ thêm một đôi sneker hoặc boot da đen nhé. 

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 2

Phối thêm áo khoác

Áo khoác denim + váy hoa nhí layer áo thun bên là công thức mix and match “chân ái” dành cho những cô nàng mê mẩn phong cách vintage nữ tính và kín đáo. Ngược lại những nàng ưa thích sự năng động, hiện đại thì không nê ngó lơ combo blazer, sneaker cùng một chiếc túi thiết kế lạ mắt.

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 3

Nếu thời tiết có chút “se se” lạnh vào buổi đầu sáng, nàng cũng có thể phối thêm một chiếc cardigan mỏng, vừa đủ giữ ấm nhưng cũng rất trendy đấy nhé. Việc lựa chọn dày dép phù hợp cũng thắp sáng diện mạo của nàng đấy, giày sục, guốc mũi vuông, sneaker, boot… là những items mà bạn cần lưu tâm.

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 4

Lựa chọn thiết kế có họa tiết 

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 5

Quả thực sẽ rất nhàm chán nếu nàng chọn những thiết kế trơn truông đấy… hãy làm mới bản thân bằng những chiếc đầm có họa tiết kẻ hoặc in hoa nàng nhé. Những items kiểu này sẽ chẳng thể lỗi mốt được ở bất kỳ thời điểm nào. Đặc biệt, váy hoa đang được xem là trend của năm nay đấy.

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 6

Linh hoạt chất liệu

Hãy thêm thắt một vài chất liệu mới như lụa, voan, cotton, linen, thun lạnh….để đa dạng hóa phong cách của mình. Những chất liệu này vừa đảm bảo sự thoải mái mà vẫn xinh tươi miễn bàn. 

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 7

Nếu bạn có tấm lưng đẹp, vòng eo theo đừng dại gì loanh quanh với những chiếc váy kín cổng cao tường, hãy mạnh dạn “tậu ngay” những em váy hai dây, khoét rốn, cut out tà… chắc chắn diện mạo của nàng sẽ không bị dìm hàng đâu.

Muốn mặc váy dài nhưng sợ già, nàng phải bỏ túi những tips sau - Ảnh 8

Ảnh: Tổng hợp Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thời trang váy dài