Tin mới

Nói là làm, Trấn Thành khiến kẻ bôi nhọ Hari Won sợ xanh mặt, ăn không ngon ngủ không yên

Thứ sáu, 26/11/2021, 11:54 (GMT+7)

Không cần ra tay, Trấn Thành đã khiến cho kẻ bôi nhọ Hari Won phải sợ xanh mặt, ăn không ngon ngủ không yên.

Cách đây ít giờ, MC Trấn Thành cho biết, kẻ từng bôi nhọ, xúc phạm Hari Won đã chính thức liên lạc và xin lỗi, mong được sống bình yên. Nam MC chấp nhận lời xin lỗi và mong cư dân mạng buông tha cho người này.

Nói là làm, Trấn Thành khiến kẻ bôi nhọ Hari Won phải sợ xanh mặt, ăn không ngon ngủ không yên. Ảnh FBNV
Nói là làm, Trấn Thành khiến kẻ bôi nhọ Hari Won phải sợ xanh mặt, ăn không ngon ngủ không yên. Ảnh FBNV

Có thể thấy, Trấn Thành chẳng cần ra tay đã có đội ngũ fan hùng hậu liên tục "khủng bố" tin nhắn kẻ bôi nhọ Hari Won khiến người này sợ xanh mặt phải cầu xin được buông tha. Sau khi nhận được lời xin lỗi, MC Trấn Thành cũng nhắn nhủ fan dừng "khủng bố" tinh thần người này và mong khép lại mọi chuyện tại đây. 

Trấn Thành công khai trang cá nhân của người bôi nhọ Hari Won. Ảnh FBNV
Trấn Thành công khai trang cá nhân của người bôi nhọ Hari Won. Ảnh FBNV

Trước đó, MC Trấn Thành bức xúc đưa hẳn trang cá nhân của kẻ xúc phạm Hari Won lên bàn dân thiên hạ để dằn mặt. Ngay sau đó, các fan của ông xã Hari Won đã vào cuộc dạy cho người này một bài học. 

Vốn là người coi trọng danh dự, mỗi khi bị đụng đến nhân cách, Trấn Thành đều sẵn sàng chơi tất tay với những kẻ bịa chuyện. Trước đây khi bị mang tiếng oan dùng chất cấm, MC Trấn Thành đã điều tra, gặp tận mặt người tung tin đồn thất thiệt dằn mặt. 

Trấn Thành tung sao kê lấy lại danh dự. Ảnh internet
Trấn Thành tung sao kê lấy lại danh dự. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, danh hài Trấn Thành gặp không ít thị phi. Ông xã Hari Won bị nữ đại gia Bình Dương tố ăn chặn tiền Từ thiện từ năm 2020. Sau đó, Trấn Thành đã tung sao kê đầy đủ, chi tiết để lấy lại danh dự.

Sau đó, MC Trấn Thành còn bị kẻ xấu tung tin đồn thất thiệt khiến dư luận xôn xao. Đối diện với những thông tin không hay, Trấn Thành vẫn điềm tĩnh và chứng minh hạnh phúc bên Hari Won. 

>> Xem thêm: Lộ ảnh hiếm của cố Ca sĩ Phi Nhung hơn 20 năm trước trong ngôi nhà đơn sơ

Nói là làm, Trấn Thành khiến kẻ bôi nhọ Hari Won sợ xanh mặt, ăn không ngon ngủ không yên - Ảnh 1

Sau hơn 4 năm chung sống, Trấn Thành và Hari Won vẫn hạnh phúc viên mãn. Cặp đôi xuất hiện dày đặc trong các chương trình truyền hình, gameshow. Sự nghiệp thăng hoa, hôn nhân hạnh phúc nhưng Trấn Thành và Hari Won vẫn chưa có ý định sinh em bé dù đã kết hôn khá lâu. Để tránh những tin đồn không hay, Trấn Thành cho biết lý do chưa sinh em bé vì muốn dành thời gian cho sự nghiệp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news