Tin mới

Đoạn kết buồn của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt: Khối tài sản kếch sù nhưng vẫn sống ẩn dật trong hang

Thứ năm, 15/04/2021, 20:44 (GMT+7)

Cùng với Thành Long, Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật ăn khách nhất màn ảnh nhỏ trong thập niên 2000. Thế nhưng khi bước vào tuổi xế chiều, diễn viên này lại không có được kết cục viên mãn.

Vốn được biết đến là 'ngôi sao võ thuật' đình đám cũng là nam tài tử thực lực của điện ảnh Hoa ngữ, Lý Liên Kiệt đã nổi danh từ lâu với rất nhiều tác phẩm điện ảnh khác nhau. Thậm chí tên tuổi của siêu sao võ thuật người Trung Quốc còn vang đến cả Hollywood với loạt phim "Biệt đội lính đánh thuê".

Đoạn kết buồn của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt: Khối tài sản kếch sù nhưng vẫn sống ẩn dật trong hang - Ảnh 1
Đoạn kết buồn của siêu sao võ thuật Lý Liên Kiệt: Khối tài sản kếch sù nhưng vẫn sống ẩn dật trong hang - Ảnh 2

Rời bỏ màn ảnh nhỏ đã lâu, Lý Liên Kiệt khiến nhiều fan hâm mộ xót thương vì mắc cường tuyến giáp. Nhiều năm trở lại đây, tài tử Lý Liên Kiệt dần rời xa làng giải trí để tập trung cho việc dưỡng bệnh.

Mới đây, tờ Sohu của Trung Quốc lại khiến dư luận dậy sóng khi công bố những hình ảnh hiện tại của Lý Liên Kiệt.

Theo đó, vài ngày trước, một số cư dân mạng đã tiết lộ về cuộc sống hiện tại của Lý Liên Kiệt. Ông sống trong một hang động nhỏ, thường ngồi thiền hàng giờ, quay mặt vào vách đá và không ăn uống gì.

Ảnh: Sohu
Ảnh: Sohu

Đây là điều không bình thường đặc biệt với một triệu phú như Lý Liên Kiệt. Cần biết anh sở hữu khối tài sản lên đến hàng trăm triệu USD. Thế nhưng thay vì chọn cuộc sống hậu vận giàu sang phú quý, anh lại quyết định tập trung vào thiền định để sống cảnh đơn côi. 

Địa điểm mà Lý Liên Kiệt chọn để ngồi thiền là nơi ít người lui tới thuộc khu vực núi Ngũ Đài Sơn. Ông thường mang theo một chiếc đèn pin, đó là nguồn ánh sáng duy nhất trong hang động mờ mịt.

Ảnh: Sohu
Ảnh: Sohu

Hình ảnh siêu sao võ thuật họ Lý tiều tụy, gương mặt già nua, quần áo luộm thuộm khiến fan hâm mộ càng tiếc nuối hơn. Chính ông cũng từng khẳng định hiện tại không màng giàu sang danh lợi mà chỉ tập trung vào thiền định. Mỗi khi có thời gian, ông đều vùi mình vào trong hàng động hoặc đi lên chùa để trò chuyện với các thiền sư. 

Lý Liên Kiệt không giấu giếm ý định đi tu và thiền định trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời. Ảnh: Internet
Lý Liên Kiệt không giấu giếm ý định đi tu và thiền định trong quãng thời gian còn lại của cuộc đời. Ảnh: Internet
Ngôi sao võ thuật trông thiều tụy so với tuổi 58. Ảnh: Internet
Ngôi sao võ thuật trông thiều tụy so với tuổi 58. Ảnh: Internet

Trước khi đi vào con đường thiền định, Lý Liên Kiệt từng kết hôn với hoa hậu châu Á Lợi Trí và có 2 con gái. Ngôi sao võ thuật sinh năm 1963 đã chuyển toàn bộ số tài sản của mình cho vợ như một lời cảm ơn cho người đứng sau thành công của anh suốt 20 năm làm điện ảnh. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lý Liên Kiệt bênh