Tin mới

Mặc bị chế giễu giọng hát, Chi Pu vẫn quyết theo âm nhạc bằng việc trở thành cô giáo dạy đàn

Thứ tư, 31/03/2021, 10:27 (GMT+7)

Dù bị chê giọng hát nhưng dường như niềm đam mê âm nhạc của Chi Pu vẫn mãi không bao giờ mất mà nó chỉ chuyển từ nghề này sang nghề khác.

Chi Pu vốn được biết đến là một hotgirl Hà Thành khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dễ thương và lọt vào Top 20 "Miss Teen Vietnam 2009. Ngoài việc được mời chụp ảnh cho các mẫu quảng cáo thì cô sau đó đã nằm trong tầm ngắm của một số đạo diễn nên bắt đầu gia nhập làng giải trí bằng những vai diễn phim truyền hình, điện ảnh như : Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Thần tượng, Cô gái trên tầng thượng, Vẫn có em bên đời, Mối tình đầu của tôi, Yêu,...

Chi Pu là diễn viên, MC trong làng giải trí Việt. Ảnh internet
Chi Pu là diễn viên, MC trong làng giải trí Việt. Ảnh internet

Tuy nhiên đến năm 2017, Chi Pu chính thức lấn sân sang con đường ca sĩ. Thế nhưng, có lẽ Chi Pu là nghệ sĩ hiếm hoi của làng giải trí bị chê bai nhiều mỗi lần hát live và ra bài hát. Thế nhưng, mặc những lời chê bai "dở tệ" thì những MV của Chi Pu vẫn leo lên top trending Youtube. Vốn là một nghệ sĩ được yêu thích bởi nhan sắc xinh đẹp, nhưng từ khi theo đuổi một danh hiệu mới đó chính là "ca sĩ" thì Chi Pu nhận cay đắng khi nhiều người hâm mộ đã trở thành antifan.

Năm 2017, Chi Pu bắt đầu lấn sân sang làm ca sĩ. Ảnh FBNV
Năm 2017, Chi Pu bắt đầu lấn sân sang làm ca sĩ. Ảnh FBNV

Dù vậy, mặc những "ném đá" thì Chi Pu vẫn khẳng định nếu không trở thành ca sĩ thì cô vẫn sẽ theo đuổi một nghề khác chihs là cô giáo dạy đàn. Dường như niềm đam mê âm nhạc của Chi Pu mãi không mất đi mà nó chuyển từ nghề này sang nghề khác.

Theo đó, trong một bài phỏng vấn trên báo chí vào năm 2016, Chi Pu bất ngờ gây xôn xao khi  trả lời phần hỏi đáp nhanh rằng: "Nếu không là nghệ sĩ thì sẽ làm gì?". Giọng  ca "Cung đàn vỡ đôi" đã lập tức bày tỏ quan điểm mình sẽ là một cô giáo dạy đàn. Đây chính là ước mơ của cô trước khi bước vào con đường ca hát.

Chi Pu muốn làm cô giáo dạy đàn. Ảnh internet
Chi Pu muốn làm cô giáo dạy đàn. Ảnh internet

Được biết, hồi nhỏ, Chi Pu sinh ra trong một gia đình có nền giáo dục nghiêm khắc bởi bố là bộ đội còn mẹ là giáo viên. Cô thường bị hướng đi những giá trị truyền thống của gia đình. Do đó, Chi Pu dược đi học đàn và biết chơi loại nhạc cụ này từ khi còn nhỏ. Cô đã từng giành giải nhất trong cuộc thi "Liên hoan đàn organ thành phố Hà Nộ" vào năm 2003.

Chi Pu tiết lộ mình học đàn từ năm 4 tuổi. Ảnh internet
Chi Pu tiết lộ mình học đàn từ năm 4 tuổi. Ảnh internet
Hồi nhỏ Chi Pu đã học thành thạo đàn. Ảnh FBNV
Hồi nhỏ Chi Pu đã học thành thạo đàn. Ảnh FBNV

Thời điểm thi Miss Teen 2009, Chi Pu cũng từng gây ấn tượng với khán giả bởi phần đệm đàn thuần thục của mình trong phần thi diễn tài năng. Đến khi nổi tiếng, không ít lần Chi Pu cũng trổ tài chơi đàn và đăng tài trên trang cá nhân. Tuy nhiên, dù có tài năng đánh đàn nhưng nhiều người hoài nghi về cô giáo dạy nhạc với giọng hát bị chê như hiện tại.

Cô từng giành nhiều giải khi thi diễn tài năng đánh đàn của mình. Ảnh internet
Cô từng giành nhiều giải khi thi diễn tài năng đánh đàn của mình. Ảnh internet

Cách đây không lâu, Chi Pu còn tự tin khẳng định về con đường âm nhạc đã chọn. Theo đó, Chi Pu nhận định rằng: "Nếu tôi thấy mình hát dở, thấy mình hát thảm họa thì đã không trở thành ca sĩ rồi. Tôi phải biết thực lực mình đến đâu thì mới chọn con đường này chứ. Tôi không dám nói mình hát hay, hát tốt vì đấy là cảm nhận của người nghe". 

Chi Pu khẳng định giọng hát của mình sẽ có người mê, có người không, tất cả đều tùy thuộc vào khán giả. Thị trường âm nhạc hiện nay, nhiều giọng ca dù hát hay nhưng khán giả không cảm được, nhưng có không ít người khả năng bình thường nhưng vẫn khiến khán giả nặng lòng.

Giọng ca "Anh ơi anh ở lại" cũng từng tâm sự và chịu nhiều áp lực trong suốt 3 năm theo nghiệp ca sĩ. Hiện cô nàng đang học thanh nhạc, tập nhảy, tập luyện thể lực đều đặn hàng tuần để trau dồi bản thân, hạn chế mắc lỗi và thể hiện hết sức mình khi biểu diễn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu