Tin mới

MXH rần rần hình ảnh NS Hoài Linh bảnh bao, tươi như hoa khi được đặc cách đi nhận bằng khen 'khủng', cùng làm rõ thực hư?

Thứ bảy, 11/12/2021, 15:37 (GMT+7)

Kể từ khi vướng ồn ào "ngâm" tiền kêu gọi cứu trợ miền Trung, tình hình NS Hoài Linh luôn nhận được quan tâm của khán giả.

Giai đoạn giữa tháng 5/2021, truyền thông trong nước "đứng ngồi không yên" trước thông tin Danh hài Hoài Linh chưa giải ngân số tiền 14 tỷ đồng mà mạnh thường quân gửi đến để hỗ trợ người dân miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Mặc dù nam nghệ sĩ đã đăng tải đoạn clip gửi lời xin lỗi đồng thời trao tiền theo đúng mục đích ban đầu, tuy nhiên vẫn không xoa dịu được dư luận. Kể từ thời điểm đó, NS Hoài Linh dường như "im hơi lặng tiếng", thậm chí biến mất khỏi MXH, chưa từng xuất hiện trước công chúng.

NS Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi việc 'ngâm' tiền, đồng thời trao tiền theo đúng mục đích ban đầu, tuy nhiên vẫn không xoa dịu được dư luận
NS Hoài Linh đã gửi lời xin lỗi việc "ngâm" tiền, đồng thời trao tiền theo đúng mục đích ban đầu, tuy nhiên vẫn không xoa dịu được dư luận

Mới đây, một hội nhóm chuyên "tám chuyện" showbiz Việt gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh NS Hoài Linh ăn mặc bảnh bao, miệng cười tươi, thần thái rạng rỡ nhận bằng khen và hoa. Người này đính kèm dòng trạng thái bày tỏ sự yêu mến danh hài "đình đám": 30 năm nghề nghệ sĩ thật trân quý, chẳng ai dại gì mà mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng đâu. Dù sao mình vẫn ủng hộ nghệ sĩ Hoài Linh, chú mãi là một nghệ sĩ tài ba, là "Đệ nhất danh hài Việt Nam.

Một hội nhóm chuyên 'tám chuyện' showbiz Việt gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh NS Hoài Linh ăn mặc bảnh bao, miệng cười tươi, thần thái rạng rỡ nhận bằng khen và hoa
Một hội nhóm chuyên "tám chuyện" showbiz Việt gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh NS Hoài Linh ăn mặc bảnh bao, miệng cười tươi, thần thái rạng rỡ nhận bằng khen và hoa

Dẫu chưa biết đây là bằng khen gì do chất lượng ảnh kém, tuy nhiên dưới phần bình luận, rất đông khán giả đã gửi lời chúc mừng, và cho rằng NS Hoài Linh đã chính thức quay trở lại sau thời gian dài "ở ẩn". Nhìn thấy khoảnh khắc hạnh phúc của anh, fan hâm mộ không khỏi nghẹn ngào và thở phào nhẹ nhõm.

Tuy nhiên, một số tài khoản mạng sau đó phát hiện ra đây thực chất là tấm ảnh hậu trường được chụp vào tháng 10 năm 2016. Thời điểm đó, NS Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Đáng chú ý, thời điểm nhận bằng khen danh giá này, danh hài Hoài Linh là trường hợp duy nhất nhận được đặc cách mà không cần dựa trên tiêu chí về huy chương và sự đóng góp, sức ảnh hưởng. Hình ảnh này chỉ đơn thuần là fan hâm mộ chia sẻ lại và bày tỏ quan điểm cá nhân mà thôi.

Đây thực chất là tấm ảnh hậu trường được chụp vào tháng 10 năm 2016, NS Hoài Linh nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú
Đây thực chất là tấm ảnh hậu trường được chụp vào tháng 10 năm 2016, NS Hoài Linh nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú

Có thể thấy, mọi thông tin liên quan đến NS Hoài Linh ở thời điểm hiện tại đều vô cùng khan hiếm. Nếu có cũng chỉ là từ chia sẻ từ phía người thân, đồng nghiệp mà thôi. Cuối tháng 11, MXH cũng xuất hiện hình ảnh một thùng quà (hàng hỗ trợ phòng chống dịch) được cho là của NS Hoài Linh gửi đến bà con miền Tây. Không thông báo trên bất cứ phương tiện truyền thông nào, việc làm ý nghĩa của danh hài đã nhận được "cơn mưa" lời khen từ công chúng.

Kể từ khi vướng ồn ào, tình hình NS Hoài Linh luôn nhận được quan tâm của khán giả
Kể từ khi vướng ồn ào, tình hình NS Hoài Linh luôn nhận được quan tâm của khán giả

>>> XEM THÊM: Dính ồn ào Từ thiện, Mr Đàm - Hoài Linh - Trấn Thành - Thủy Tiên tự chọn 'lối đi riêng', đối diện tình thế ra sao mà công chúng ngỡ ngàng? 

Ảnh: Sưu tầm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news