Tin mới

Phẫn nộ khi hình ảnh chụp cận sao 'Chiếc lá cuốn bay' sau khi trục vớt bị lan truyền khắp MXH

Thứ tư, 02/03/2022, 11:32 (GMT+7)

Cùng với tai nạn có nhiều uẩn khúc của sao 'Chiếc lá cuốn bay' Tangmo Pattaratida, loạt hình ảnh trục vớt nữ diễn viên được lan truyền trên MXH khiến dân tình xôn xao.

Những ngày qua, vụ tai nạn của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay Tangmo Pattaratida khiến MXH Thái Lan lẫn Việt Nam không khỏi bàn tán xôn xao. Nhiều uẩn khúc xoay quanh sự việc dù chưa được làm sáng tỏ nhưng rất nhiều người phẫn nộ với thái độ của những người bạn trên chiếc thuyền định mệnh cùng nữ diễn viên.

Sao nữ Chiếc lá cuốn bay ra đi với nhiều uẩn khúc về tai nạn. Ảnh: Internet
Sao nữ Chiếc lá cuốn bay ra đi với nhiều uẩn khúc về tai nạn. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, gạt đi những uẩn khúc quanh sự ra đi của Tangmo Pattaratida, nhiều người yêu mến nữ diễn viên mới đây không khỏi xôn xao trước loạt hình ảnh chụp cận nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay khi vừa được trục vớt. Trên khắp các nền tảng MXH từ Thái Lan đến Việt Nam, hình ảnh đầy ám ảnh này đều được chia sẻ rộng rãi và công khai.

Loạt hình ảnh của Tangmo sau khi trục vớt được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Ảnh: Internet
Loạt hình ảnh của Tangmo sau khi trục vớt được chia sẻ rộng rãi khắp MXH. Ảnh: Internet

Hành động chia sẻ hình ảnh của nữ diễn viên quá cố sau khi được trục vớt trên sông khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Bởi đây là sự thiếu tôn trọng đối với người đã khuất. Hơn nữa, mong muốn của gia đình Tangmo lúc này cũng là để hình ảnh đẹp nhất của cô luôn được ghi mãi trong lòng công chúng.

Trước tình trạng này, người hâm mộ và yêu mến sao Chiếc lá cuốn bay liên tục đưa ra lời khẩn cầu CĐM dừng lại những hành động này và tôn trọng người đã khuất.

Phẫn nộ khi hình ảnh chụp cận sao 'Chiếc lá cuốn bay' sau khi trục vớt bị lan truyền khắp MXH - Ảnh 1
Gia đình Tangmo mong mọi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đẹp nhất của cô. Ảnh: Internet
Gia đình Tangmo mong mọi người sẽ luôn nhớ về hình ảnh đẹp nhất của cô. Ảnh: Internet

Chiều 1/3, đại diện sở cảnh sát tỉnh Nonthaburi cùng bên pháp y đã tổ chức họp báo công bố kết quả điều tra ban đầu của sự việc nữ diễn viên Tangmo Pattaratida rơi trên sông Chao Phraya đêm 24/2 vừa qua.

Theo đó nguyên nhân tử vong được xác nhận là do ngạt thở vì rơi xuống và sặc nước. Trong phổi và bụng nạn nhân có nước cùng lượng lớn bùn. Về phần vết thương được tìm thấy trên thi thể được xác định ban đầu là do một vật nhọn gây ra. Theo ý kiến giới chuyên môn, vết thương này vẫn có thể xét nghiệm và điều tra được do chưa bị thối.

Nguyên nhân cái chết được xác định là do ngạt thở vì Đuối nước. Về nguyên nhân vì sao nạn nhân rơi xuống nước hiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm sáng tỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news