Tin mới

Mỹ Anh không sợ áp lực trước thành công của mẹ Mỹ Linh

Thứ ba, 09/01/2024, 11:01 (GMT+7)

Những tâm sự của Mỹ Anh về quá trình hoạt động nghệ thuật khiến nhiều khán giả chú ý.

Mỹ Anh được biết đến là con gái út của Diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Vốn sinh ra trong gia đình truyền thống nghệ thuật nên ngay khi debut cô đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Ngoài bệ phóng từ bố mẹ, cô nàng cũng gây ấn tượng với khán giả khi có gu âm nhạc khác biệt, đậm chất quốc tế. 

Mỹ Anh được biết đến là con gái út nhà diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV
Mỹ Anh được biết đến là con gái út nhà diva Mỹ Linh. Ảnh: FBNV

Tâm sự với báo chí, Mỹ Anh cho rằng, cô không hề cảm thấy áp lực trước thành tựu của bố mẹ mà xem đây là một niềm tự hào của bản thân. "Tôi luôn cảm thấy tự hào khi có bố mẹ đều là những người thành công trong nghệ thuật. Bố mẹ là những người hỗ trợ và luôn bên cạnh trên con đường làm nghề của tôi. Họ luôn sẵn sàng đưa ra những lời khuyên. Tuy nhiên cả hai không hề áp đặt mà luôn để con gái có không gian riêng, tự học và làm những gì mình muốn. 

Bản thân tôi không xem nghệ thuật như một đường đua để so sánh. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi thị trường âm nhạc bây giờ rất sôi động, có nhiều thể loại âm nhạc và nhiều tệp khán giả khác nhau. Tôi nghĩ việc ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của nhau thị trường sẽ trở nên đa dạng và thú vị hơn”, Mỹ Anh nói.

Ngay khi hoạt động showbiz Việt, cô đã có nhiều thay đổi trong suy nghĩ, thói quen, cách giao tiếp. 

Mỹ Anh không sợ áp lực trước thành công của mẹ Mỹ Linh - Ảnh 1
 
Ở tuổi 22, Mỹ Anh đã có album đầu tiên. Ảnh: FBNV
Ở tuổi 22, Mỹ Anh đã có album đầu tiên. Ảnh: FBNV

Song, điều thách thức nhất với nữ ca sĩ trẻ làm nghề chính là những ý kiến trái chiều về phong cách Âm nhạc mà bản thân đang theo đuổi. “Mọi người thường chia sẻ rằng âm nhạc của tôi hơi khó nghe so với số đông. Đó là thách thức lớn mà tôi phải vượt qua. Nhưng tôi tự hào vì những sản phẩm của mình luôn đúng với phong cách và cá tính âm nhạc của bản thân”, Mỹ Anh nói. 

Bên cạnh đó, con gái Mỹ Linh cũng khẳng định, mục tiêu của bản thân chính là “có được một sản phẩm chân thật với con người của chính mình”.

Mỹ Anh cũng thừa nhận khi có gia đình theo đuổi nghệ thuật, bản thân cô cũng có thêm được nhiều lời khuyên khi gặp phải những ý kiến trái chiều.

Nữ ca sĩ nói thêm, trong tương lai có thể phong cách âm nhạc của cô sẽ thay đổi theo từng thời điểm, cột mốc trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

“Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng đây là cá tính âm nhạc của tôi ngay thời điểm hiện tại nhưng trong tương lai màu sắc âm nhạc của tôi có thể thay đổi để phù hợp hơn ở từng thời điểm", cô nói.

Song, với nữ ca sĩ 22 tuổi: “Sống thật với mình vừa khó, vừa sướng, nhưng cuối cùng vẫn là cảm giác vui”.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là nhà sản xuất, ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cô theo đuổi dòng nhạc R&B/Soul. Năm 2020, Mỹ Anh ra mắt với đĩa đơn đầu tay bằng Tiếng Anh mang tên Got You và nhận được sự đón nhận của khán giả.

Năm 2021, Mỹ Anh xuất sắc trở thành Á quân cuộc thi âm nhạc The Heroes. Tháng 11/2021, cô được biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Head in the clouds tại Los Angeles (Mỹ). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Anh Diva Mỹ Linh