Tin mới

Mỹ lại "dậy sóng" vụ 3 cảnh sát bắn chết thiếu nữ 17 tuổi

Thứ ba, 27/01/2015, 16:07 (GMT+7)

Ba cảnh sát ở thành phố Longview, bang Texas đang bị điều tra sau cáo buộc bắn chết một thiếu nữ 17 tuổi ngay tại đồn. Phía cảnh sát nói cô có "vũ khí", nhưng không cho biết là vũ khí gì.

Ba cảnh sát ở thành phố Longview, bang Texas đang bị điều tra sau cáo buộc bắn chết một thiếu nữ 17 tuổi ngay tại đồn. Phía cảnh sát nói cô có "vũ khí", nhưng không cho biết là vũ khí gì.

 

Vụ việc đang gây "bão" trên mạng, trong đó nhóm tin tặc Anonymous dọa sẽ trả đũa cảnh sát và thành phố Longview xung quanh vụ này.

Theo RT, thiếu nữ bị bắn là Kristiana Coignard. Trả lời báo chí địa phương, phát ngôn viên cảnh sát Kristie Brian cho biết, cô bé bước vào trụ sở cảnh sát Longview vào tối 22/1 (tức sáng 23/1 theo giờ VN), yêu cầu được nói chuyện với một cảnh sát.

Khi các cảnh sát tới, Coignard đã dùng "vũ khí" đối đầu với họ. Cô gái sau đó bị 3 cảnh sát bắn và được thông báo qua đời sau khi được đưa tới một bệnh viện gần đó.

 Thiếu nữ bị bắn là Kristiana Coignard. Cô được cho mắc chứng trầm cảm và rối loạn lưỡng cực sau khi mẹ qua đời

Nguồn tin trên cũng xác nhận cô bị bắn 4 phát. Mặc dù nói cô có "vũ khí", cảnh sát lại không chịu công bố đó là vũ khí gì. Tuy nhiên thị trưởng Longview, ông Jay Dean, nói với trang The Messenger rằng ông đã được thông báo có "một phụ nữ cầm dao đi vào sở cảnh sát".

Người phát ngôn Brian nói thêm lúc xảy ra vụ việc, đồn cảnh sát tương đối vắng người. Bà cũng cho biết camera đã ghi lại hình ảnh vụ việc nhưng hiện tại chưa thể công bố. Hiện 3 cảnh sát có liên quan đã bị đình chỉ công tác.

Video tham khảo :"Khí phách đàn ông" dìm hàng Kenny Sang, Quân Kun?:

Heather Robertson, dì của Coignard cho biết, Coignard mắc chứng trầm cảm và rối loạn lưỡng cực sau khi mẹ cô qua đời mấy năm trước. Cô từng vào viện 2 lần do tự tử, phải uống thuốc và gặp bác sĩ chuyên khoa nhưng chưa từng làm hại ai mà chỉ "bạo lực với chính mình".

Robertson cũng cho biết cô và bà ngoại Coignard, Holly McGuire, cũng đã nói chuyện với cảnh sát Longview trong khoảng 30 phút, vào đêm mà Coignard bị bắn chết. Họ cũng nói rằng một đoạn video bao gồm cả file âm thanh liene quan đến vụ việc đã được ghi lại nhưng không cung cấp thêm chi tiết.

 

Theo Yên Yên (RT)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news