Tin mới

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lộ hint yêu đương với nam tài tử Nine Naphat?

Thứ tư, 12/10/2022, 17:02 (GMT+7)

Sau nhiều lần làm 'người tình màn ảnh' của nhau và được dân tình 'đẩy thuyền' hết sức, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok cuối cùng cũng chịu để lộ hint yêu đương với nam tài tử Nine Naphat?

Cặp minh tinh của làng điện ảnh xứ sở Chùa Vàng Baifern Pimchanok và Nine Naphat có dịp lần đầu hợp tác cùng nhau trên màn ảnh vào năm 2019 và được xem là hiện tượng nổi đình nổi đám, tạo nên trào lưu 'friendzone' khắp Châu Á. 

Chính phản ứng hoá học ăn ý của cặp đôi đã giúp cho cả hai trở thành cặp đôi màn ảnh đình đám và được khán giả 'đẩy thuyền', mong muốn cả hai nên duyên ngoài đời thực. 

Thời gian đầu cả Nine Naphat và Baifern Pimchanok đều lên tiếng phủ nhận mỗi khi vướng tin đồn hẹn hò. Mặc dù vậy, truyền thông Thái Lan lại cho biết sau màn hợp tác thứ 2, cặp đôi đã bắt đầu có những động thái công khai lộ hint tình cảm và khiến nhiều khán giả không khỏi mong ngóng.

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay lộ hint yêu đương với nam tài tử Nine Naphat? - Ảnh 1

 

Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm tình tứ phía sau hậu trường. Ảnh: Internet
Cặp đôi thường xuyên thể hiện tình cảm tình tứ phía sau hậu trường. Ảnh: Internet

Mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay Baifern Pimchanok sinh năm 1992 và bén duyên với nghệ thuật từ năm 2009, cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng nhờ loạt phim tuổi thơ cho đến những bộ phim truyền hình từng gây ão Châu Á. 

Baifern Pimchanok sở hữu nhan sắc cực phẩm chẳng khác gì nữ thần, cô được xem là gương mặt đắt giá được các thương hiệu và tạp chí săn đón. 

Trong khi đó, Nine Naphat sinh năm 1996 và là con trai của nữ diễn viên kiêm Á hậu Thái Lan 1988 Moo Pimpaka.

Nam diễn viên bước chân vào showbiz trong vai trò là người mẫu và nhanh chóng được các nhà làm phim để mắt đến nhờ ngoại hình xuất chúng. 

Năm 2016, Nine Naphat ẵm ngay vai chính đầu tay và dần trở nên nổi tiếng, được nhiều khán giả biết đến. 

Năm 2019, Baifern và Nine có dịp hợp tác với nhau trong một bộ phim điện ảnh và nhờ ngoại hình cân xứng cùng những 'phản ứng hóa học' ngọt ngào trên phim mà cặp đôi đã thu được một lượng fan khổng lồ và được ghép đôi vô cùng nhiệt tình. 

Hình ảnh Baifern tự đăng trên trang cá nhân của mình gây chú ý. Ảnh chụp màn hình
Hình ảnh Baifern tự đăng trên trang cá nhân của mình gây chú ý. Ảnh chụp màn hình

Không ít nhà sản xuất đã nhận ra sức hút của cặp đôi màn ảnh này nên đã tìm mọi cách để 'tác hợp' cho họ nên duyên 1 lần nữa trên màn ảnh. 

Năm 2020, Baifern và Nine đã chính thức tái hợp trên màn ảnh. Cũng từ đó cả hai tham gia vào nhiều hoạt động hơn và truyền thông cũng soi được những màn tương tác thân mật của 2 ngôi sao đình đám. 

Từ ánh mắt âu yếm và họ dành cho nhau đến hàng loạt hành động quan tâm đối phương của cặp đôi đã không ít lần gây bão CĐM mạng. 

Xuất hiện ở nhiều chương trình, cặp đôi thường xuyên dành cho nhau ánh nhìn dịu dàng khiến nhiều người chắc chắn rằng cả hai đang trong mối quan hệ tình ái. 

Cặp đôi dính nghi vấn hẹn hò nhưng thời gian đầu, họ nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Dù vậy, những người hâm mộ vẫn luôn ủng hộ nhiệt tình và nuôi hy vọng cả hai sẽ chính thức công bố chuyện hẹn hò.

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Thái Lan vào tháng 7 năm nay, khi được hỏi về chuyện hẹn hò với Baifern, Nine không phủ nhận mà mập mờ rằng 'Đợi khi nào em xây xong nhà sẽ rõ'. 

Cả hai đang có chuyến đi 'đánh lẻ hẹn hò' tại Milan, Ý. Ảnh: Instagram
Cả hai đang có chuyến đi 'đánh lẻ hẹn hò' tại Milan, Ý. Ảnh: Instagram

Nine cũng từng không chỉ khen ngợi tính cách của Baifern mà còn chia sẻ rằng cô chính là hình mẫu lý tưởng của mình. 

Trong khi đó, mỹ nhân Chiếc lá cuốn bay cũng đã có những động thái 'đánh dấu chủ quyền' với bạn trai màn ảnh. 

Được biết trong bộ phim hợp tác chung, Nine đã có một cảnh quay kết hôn cùng nữ phụ và ngay sau khi anh chàng hoàn thành cảnh này, Baifern đã đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân hình ảnh chụp chung với Nine cùng dòng chia sẻ 'Đi cưới người khác trông bạn vui vẻ thật đấy'.

Mới đây, quản lý của Baifern cũng đã khiến nhiều người hâm mộ 'đứng ngồi không yên' khi chia sẻ loạt hình ảnh cặp đôi tại Ý, cả hai đi cùng nhau không rời và hẹn hò vui vẻ, công khai tình tứ trước chốn đông người.

Được biết cặp đôi đi dự Milan Fashion Week và tranh thủ 'đánh lẻ' để hẹn hò. Phải chăng đây cũng chính là hình ảnh thay cho lời công khai mối quan hệ của cả hai?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news