Tin mới

Loạt mỹ nhân Vbiz từng điêu đứng thế nào khi bị 'đạo chích' ghé thăm?

Thứ tư, 12/10/2022, 15:46 (GMT+7)

Cùng chung hoàn cảnh với Hồ Ngọc Hà, Nhật Kim Anh và Minh Hằng... cũng từng là nạn nhân của những vụ trộm với giá trị bị mất lên đến nhiều tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà 

Mới đây, Phòng CSHS PC02, Công an TP HCM cho biết đơn vị hiện đang phối hợp với Công an TP Thủ Đức tiến hành điều tra vụ căn biệt thự của bà Hồ Thị Ngọc Hà (ca sĩ Hồ Ngọc Hà) nghi bị trộm đột nhập, lấy đi số tài sản ước tính gần 5 tỷ đồng. 

Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà mới đây bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ảnh: Internet
Căn biệt thự của Hồ Ngọc Hà mới đây bị trộm đột nhập lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ảnh: Internet

Theo như thông tin từ phía Công an TP HCM, sau khi phát hiện ra vụ mất cắp tại căn biệt thự rộng hơn 300m2 trên đường Nguyễn Văn Hưởng, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, người thân của ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã trình báo với cơ quan công an. 

Bước đầu, Phòng cảnh sát hình sự Công an TP HCM phối hợp với Công an TP Thủ Đức đã tiến hành điều tra xác minh và phát hiện được nhiều đồ đạc trong căn biệt thự bị xáo trộn.

Sau khi tiến hành kiểm tra lại tài sản, người nhà nữ ca sĩ đã phát hiện nhiều tài sản có giá trị lớn bị mất. Theo như đơn trình báo tài sản bị mất gồm 20 lượng vàng cùng 1000 USD, với ước tính 3,3 tỷ đồng. 

Hiện lực lượng chức năng đã tiến hành rà soát hệ thống camera trong căn biệt thự và camera tại các tuyến đường xung quanh, đồng thời ghi nhận lời khai của những người liên quan để làm rõ vụ việc. 

Minh Hằng 

Cùng từng chung số phận như Hồ Ngọc Hà, vào năm 2015, căn biệt thự của Minh Hằng cùng bị trộm đột nhập và lấy đi tài sản trị giá 1,6 tỷ đồng. 

Minh Hằng cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ảnh: Internet
Minh Hằng cũng từng rơi vào trường hợp tương tự khi bị trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Ảnh: Internet

Theo đó, căn biệt thự triệu đô của Minh Hằng nằm trên đường Bùi Tá Hán, TP Thủ Đức, TP HCM đã bị trộm đột nhập khi cô đang ở Nhật làm đại sứ cho một nhãn hàng. 

Sau khi nhận được đơn trình báo, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP HCM đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra vụ việc. 

Thông tin ban đầu của cơ quan chức năng cho biết vào khuya ngày 25/12/2015, người nhà của nữ ca sĩ Minh Hằng khi đi công chuyện về thì phát hiện căn biệt thự 3 tầng lầu của gia đình đã bị trộm đột nhập. 

Chiếc két sắt trong phòng ngủ với nhiều tài sản có giá trị đã bị trộm cạy bung giữa nhà. Theo khai báo của người nhà Minh Hằng, trộm đã lấy đi 1 túi xách trị giá 30.000 USD, 1 nhẫn hột xoàn trị giá 400 triệu đồng, 1 đồng hồ trị giá 25.000 USD.

Nhật Kim Anh 

Nhật Kim Anh cũng từng điêu đứng khi bị trộm đột nhập vào nhà và lấy đi hàng tỷ đồng. 

Ngay sau khi phát hiện mất trộm, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đến công an để trình báo vụ việc bị trộm đột nhập vào biệt thự ở ấp 4A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. 

Nhật Kim Anh cũng từng điêu đứng khi bị trộm đột nhập lấy đi hàng tỷ đổng. Ảnh: Internet
Nhật Kim Anh cũng từng điêu đứng khi bị trộm đột nhập lấy đi hàng tỷ đổng. Ảnh: Internet

Theo như trình báo, trộm đã phá két sắt, lấy trộm số tài sản có tổng trị giá khoảng 5 tỷ đồng gồm 100 lượng vàng SJC, 500 triệu đồng tiền mặt và ngoại tệ cùng nhẫn kim cương có giá 1 tỷ đồng. 

Nữ ca sĩ Nhật Kim Anh cũng đã từng công khai hình ảnh camera vụ trộm trên trang Facebook cá nhân và liên hệ với cơ quan chức năng để được giúp đỡ. Sau 3 tháng điều tra, thủ phạm sau đó cũng nhanh chóng bị bắt giữ.

Dễ dàng thấy mặc dù các sao Việt sở hữu nhiều căn biệt thự hiện đại, sang trọng và có bảo vệ canh gác thường xuyên nhưng có lẽ do 'chủ nhân' của căn biệt thự thường xuyên vắng nhà vì nhận show diễn, bận rộn với lịch trình làm việc mà nhiều 'đạo trích' đã nhân cơ hội nào để đột nhập vào và trộm đi nhiều tài sản có giá trị lớn. 

Việc kiếm lại khoản tiền này với nhiều nghệ sĩ so với những người bình thường có phần sẽ dễ dàng hơn nhưng bỗng dưng 'dính hoạ' không đâu, bị mất đi một số tài sản có giá trị lớn, cũng là công sức gây dựng và hành trình miệt mại đi diễn, đi show khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news