Tin mới

Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến

Thứ năm, 30/12/2021, 11:28 (GMT+7)

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp xứ chùa Vàng, Baifern Pimchanok - "Chiếc lá cuốn bay" mỗi khi xuất hiện đều khiến dân tình phải ngẩn ngơ.

Mới đây trên trang cá nhân, nàng thơ Baifern Pimchanok đã chia sẻ loạt ảnh cực xinh xẻo của mình khiến fan thích thú. Đáng nói, đây không phải bộ ảnh được đầu tư chỉn chu mà chỉ là khoảnh khắc chụp vội khi đi chợ ăn hàng của cô nàng.

Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến
Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả "rổ" ảnh đẹp gây xao xuyến

Dù bối cảnh rất đời thường nhưng với nhan sắc xinh đẹp, thời trang phù hợp, Baifern Pimchanok vẫn hút trọn ánh nhìn từ người xem bởi thần thái quá ấn tượng. Mặc dù đang đứng trên quê hương của chính mình nhưng những hình ảnh cô nàng đăng tải lại chẳng khác một du khách thực thụ.

Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 1

Trong ảnh, Baifern Pimchanok tết tóc hai bên, mặc áo yếm thiết kế xẻ sâu khoe khéo vòng một lấp ló. Ngay khi loạt ảnh được đăng tải đã nhận được sự yêu thích rất lớn từ phía dân mạng. Mọi người đều dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, năng động của nữ diễn viên.

Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 2
Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 3
Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 4

Ở tuổi 29, mỹ nhân nổi tiếng Thái Lan không chỉ có danh tiếng, tiền tài mà cả ngoại hình vô cùng xinh đẹp. Được biết thành công gõ cửa Baifern Pimchanok khi cô tham gia Chiếc Lá Cuốn Bay. Hiện cô có thu nhập khủng với mức giá tham gia sự kiện lên tới 300.000 baht (hơn 222 triệu đồng) hay 8 triệu baht (5,6 tỷ đồng) cho mỗi lần ghi hình quảng cáo. 

Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 5
Baifern Pimchanok đi chợ ăn hàng cũng có cả 'rổ' ảnh đẹp gây xao xuyến - Ảnh 6

Bên cạnh đó, Baifern còn là gương mặt được nhiều đạo diễn săn đón, cô hiện sở hữu lượng người theo dõi cực khủng trên mạng xã hội. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news