Tin mới

Mỹ nhân diện đầm đỏ chiếm chỗ trong show Đỗ Long: MC Phương Mai bị phản ứng khi 'đổ thêm dầu vào lửa'

Thứ tư, 09/12/2020, 09:59 (GMT+7)

Mặc dù Phương Thảo đã lên tiếng khẳng định đây không phải lỗi của cô, và cô sẽ gọi điện cho anh Đỗ Long để xin lỗi vì đã làm phiền anh, nhưng MC của Vietnam International Fashion Week 2020 vẫn phản ứng khá gay gắt.

Sau khi bị NTK Đỗ Long đăng đàn than thở vì là vị khách "không mời mà đến" show diễn thời trang của mình, mới đây, chân dài Lê Phương Thảo đã lên tiếng sau vụ việc lùm xùm nêu trên.

Cựu thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết, tại show thời trang của NTK Đỗ Long, ngoài khách của NTK còn có khách mời từ Đại sứ quán Pháp, Italy và khách của Trang Lê - Chủ tịch tuần lễ thời trang: 'Bạn tôi được chị Trang Lê gửi tặng hai vé nên có rủ tôi đi cùng. Vé của hai đứa ngồi ở hàng đối diện vị trí tôi ngồi hôm đó'.

Show diễn của Stylist Ngọc Trinh dù đã trôi qua được vài ngày nhưng dư âm vẫn còn để lại với những câu chuyện không được vui vẻ cho lắm. Từ việc rộ clip được cho là Thuỷ Tiên bị đàn em chèn ép đến việc chính anh lên tiếng tố một cô gái diện đầm đỏ là khách không được mời.

Tuy nhiên vì show có đông khách mời thế nên khi đến, nhân viên nói với Phương Thảo rằng chỗ của cô đã có người ngồi, bản thân cô cũng phải chờ 15-20 phút và sau đó, nhân viên thấy chỗ của Tường Linh trống nên đã sắp xếp cho cô ngồi vào vị trí đó: 'Tường Linh đến thì ngồi cạnh Khánh Vân. Bạn nhân viên đều cố gắng sắp xếp chỗ cho các khách mời và không có chuyện tôi cố tình ngồi lấn chỗ của ai'.

Phương Thảo khẳng định cô có vé mời, và không cố ý mặc sai.

Phương Thảo cũng khẳng định khách mời của NTK Đỗ Long sẽ mặc dress-code theo đúng tông màu anh đưa ra. Còn các khách mời của Tuần thời trang, Đại sứ quán, theo cô quan sát đều mặc trang phục có những tông màu khác nhau. Cô không cố ý mặc sai.

Cư dân mạng cho rằng nữ MC phát ngôn hơi chủ quan, bởi suy cho cùng Phương Thảo cũng chỉ là nạn nhân của khâu sắp xếp chỗ ngồi.

"Dù đây không phải lỗi của tôi, nhưng chắc chắn tôi sẽ gọi điện cho anh Đỗ Long để xin lỗi vì đã làm phiền anh", mỹ nhân sinh năm 1994 cho biết.

Tuy nhiên, khi đọc được phản hồi của Phương Thảo, Phương Mai - MC của Vietnam International Fashion Week 2020 đã có phản ứng khá gay gắt.

Được biết, Phương Thảo từng là thí sinh triển vọng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và lọt top 7 Người đẹp thanh lịch.

Khi được cư dân mạng gửi cho phần trả lời của Phương Thảo, Phương Mai thẳng thắn nhận định: "Chỗ ngồi front-row đều có dán tên, ngồi sai tức là ngồi sai nhé. Nếu thấy người ta ngồi nhầm chỗ của mình thì đáng lẽ hoàn toàn có quyền tới xin lại, chứ không phải cứ thế lại đi tranh chỗ của người khác rồi coi như mình làm đúng. Ai cũng hành xử như vậy thì cuối cùng còn ai tôn trọng BTC?".


Trước quan điểm của Phương Mai, một số cư dân mạng cho rằng nữ MC phát ngôn hơi chủ quan, bởi suy cho cùng Phương Thảo cũng chỉ là nạn nhân của khâu sắp xếp chỗ ngồi không ổn thỏa từ phía BTC.

Phương Thảo từng là du học sinh và có bảng thành tích họp tập khá đáng nể trong thời gian học tập tại nước ngoài.

Một khán giả cho rằng, người ta ngồi nhầm chỗ mình thì chỉ có việc nói với nhân viên, chứ chẳng lẽ lại nói ghế của mình. Dù lời nói có lịch sự đi nữa thì trông vẫn rất khó nói. Chỉ có nhân viên xếp chỗ thì mới ổn thỏa thôi. Nhưng một show lớn mà sắp xếp kém thế lại còn chuyển scandal qua người khác.

Cô sở hữu hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng 84-60-92.

"Phương Mai Nguyễn, nói như bà thì sao người bị chị Thảo đó ngồi nhầm không đi lấy lại chỗ, mà phải đi ngồi chỗ khác như trong status anh Long nói?"; "Làm như con nít à mà đi đòi lại chỗ ngồi?"; "Có thể là chị ấy ngồi nhầm, nhưng là do sự cố và do nhân viên sắp xếp, chứ mình thấy bản chất chị ấy không phải là cố tình chen vào. Có nhân viên chỉ chị ta ngồi đó, trong lúc không biết ngồi đâu thì nghe tạm nhân viên, có thể chỉ là một sự cố sơ xuất"..., là những ý kiến của cư dân mạng bênh vực Phương Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news