Tin mới

Nam diễn viên được danh hài Hoài Linh nâng đỡ, lộ ảnh thân mật với Nam Thư

Thứ sáu, 20/12/2019, 17:08 (GMT+7)

Nam Thư khiến mạng xã hội xôn xao khi lộ ảnh thân mật, tế nhị với người từng được danh hài Hoài Linh nâng đỡ.

Mới đây, nữ diễn viên Nam Thư khiến cư dân mạng xôn xao khi tung ảnh thân mật với Võ Đăng Khoa - cháu nuôi của Danh hài Hoài Linh. Trong ảnh, kiều nữ làng hài vô tư nằm trên người của Đăng Khoa.

Nam Thư gây tranh cãi vì bức ảnh tế nhị với cháu nuôi Hoài Linh. Ảnh internet

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng, bức ảnh có phần phản cảm, thiếu tế nhị. Còn một bên lại đưa ra quan điểm ngược lại, cho rằng chuyện này hoàn toàn bình thường, thậm chí còn đẩy thuyền cho Nam Thư và cháu nuôi Hoài Linh.

Được biết, Võ Đăng Khoa là cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. Theo nam nghệ sĩ 9x bật mí, mẹ ruột anh từng giúp đỡ Hoài Linh mỗi khi danh hài về miền Tây biểu diễn. Sau này, cả hai nhận nhau là chị em kết nghĩa.

Võ Đăng Khoa là cháu nuôi của danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Nam diễn viên nhận được sự ưu ái và quan tâm đặc biệt của cậu nuôi Hoài Linh. Ngay khi Võ Đăng Khoa ngỏ lời mời, danh hài Hoài Linh đã nhận lời tham gia dự án điện ảnh và gây tiếng vang cho người cháu nuôi này.

Nam Thư là một trong những nữ diễn viên hài vừa xinh đẹp, vừa tài năng của showbiz Việt. Thời gian vừa qua, Nam Thư trở thành tâm điểm của truyền thông khi thay thế Cát Tường dẫn chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò". Chỉ sau vài số, "kiều nữ làng hài" đã bị khán giả chê kém giao tiếp, tương tác với nhân vật chính, pha những miếng hài không gây cười mà trái lại, chỉ mang lại khó chịu. Sau đó, chương trình lại tiếp tục thay đổi NSND Hồng Vân vào chỗ của Nam Thư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news