Tin mới

Mỹ nhân đòi cưới Hoài Linh sững sờ đến mất ngủ trước câu nói của con gái

Thứ tư, 15/04/2020, 09:48 (GMT+7)

Mỹ nhân đòi cưới Hoài Linh - Phi Nhung lo lắng đến mất ăn mất ngủ cho con gái và sững sờ khi nghe câu nói "long trời lở đất" của cô bé.

Kể từ sau khi công khai con gái ruột Wendy Phạm, Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về ái nữ trên mạng xã hội. Thời điểm hiện tại, con gái Phi Nhung đang làm y tá tại Mỹ. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh không khỏi lo lắng cho con gái đến mất ăn mất ngủ.

Phi Nhung sửng sốt trước câu nói long trời lở đất của con gái. Ảnh internet

Phi Nhung chia sẻ, hàng đêm lo cho con mà cô không thể ngủ được vậy mà khi hỏi thăm thì sững sờ nghe con gái phán câu "long trời lở đất". Con gái Phi Nhung khẳng định mình vẫn an toàn và yêu cầu mẹ ở yên một chỗ không đi lại. Cuối cùng con gái nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh phán một câu xanh rờn khiến mẹ sững sờ: "Mẹ đừng lo lắng quá làm con sợ mẹ hơn Covid-19 nữa đó mẹ".

Được biết, hiện tại con gái ruột Wendy của Phi Nhung đang làm y tá tại một bệnh viện ở Mỹ trong mùa dịch nên không thể về gặp mẹ. Cường độ làm việc căng thẳng, gần như không có thời gian nghỉ ngơi của con gái khiến Phi Nhung không khỏi lo lắng và thương cho con gái. Nữ ca sĩ cũng lo sợ, con gái có thể bị lây chéo khi tình hình đang phức tạp.

Nữ ca sĩ công khai con gái ruột vào năm 2017. Con gái Phi Nhung đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá và đang học Thạc sĩ. Wendy sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Phi Nhung như nụ cười, vầng trán và cả khuôn mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news