Tin mới

Phi Nhung tiết lộ món quà muốn được nhận trong ngày sinh nhật

Thứ năm, 09/04/2020, 14:55 (GMT+7)

Mỹ nhân muốn là vợ danh hài Hoài Linh mong fan không tặng hoa và quà trong ngày sinh nhật, thay vào đó hãy dùng tiền để phòng dịch bệnh.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung  - người từng đòi là vợ Danh hài Hoài Linh đã chia sẻ bài viết trước thềm sinh nhật tròn 48 tuổi của mình. Theo đó, nữ ca sĩ thông báo ngày mai (10/4) là sinh nhật của cô nhưng không muốn được mọi người tặng hoa và quà.

Phi Nhung chia sẻ hình ảnh quà sinh nhật sớm (ảnh FBNV)

Phi Nhung nhắn gửi người hâm mộ hãy dùng tiền đó để dành hoặc mua khẩu trang, nước rửa tay và chăm sóc cho bản thân mình. Như vậy với Phi Nhung mới là món quà nữ ca sĩ cảm thấy hạnh phúc nhất.

Ngày hôm nay, Phi Nhung cho biết cô cũng đã nhận được 3 bình hoa và một số trái cây. Số quà này với Phi Nhung là quá đủ, nữ ca sĩ cảm thấy rất hạnh phúc, vui vẻ khi mọi người nhớ đến sinh nhật mình.

Phi Nhung nhắn gửi người hâm mộ không gửi quà sinh nhật (ảnh FBNV)

Phi Nhung cũng dặn dò thêm người hâm mộ nếu muốn cô vui, thì tối mai vào đúng sinh nhật, fan hâm mộ hãy đốt nến và cầu nguyện cho đất nước cũng như thế giới mau hết dịch bệnh, để tất cả sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Thời gian qua khi tình hình dịch bệnh leo thang, nữ ca sĩ đòi cưới Hoài Linh luôn có hành động tích cực khích lệ mọi người lạc quan, chăm sóc cho bản thân để chống lại dịch bệnh.

(ảnh FBNV)

Con gái của giọng ca "Căn nhà màu tím" hiện đang làm y tá tại Mỹ. Vào ngày sinh nhật của con, Phi Nhung cũng đã đặc biệt gửi tặng quà là những chiếc khẩu trang khiến con gái vô cùng cảm kích.

Mặc dù gặp khó khăn về tài chính do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng bản thân nữ ca sĩ vẫn luôn lạc quan. Cô còn góp một phần tiền để giúp sức ủng hộ bà con đồng bào miền Tây chống hạn mặn. Tấm lòng thơm thảo của Phi Nhung đã khiến người dân thực sự cảm kích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news