Tin mới

Nhã Phương 'đứng tim' với chiêu tán tỉnh cực đỉnh của ông xã Trường Giang

Thứ tư, 15/04/2020, 09:11 (GMT+7)

Trường Giang khiến Nhã Phương đốn tim với chiêu tán tỉnh cực đỉnh bằng những lời ngọt như mía lùi từng khiến nhiều chân dài như Quế Vân, Nam Em "gục đổ".

Nhã Phương chia sẻ lại hình ảnh cũ bên ông xã Trường Giang và không quên tiết lộ đoạn hội thoại của cả hai. Danh hài Trường Giang đã tung chiêu tán tỉnh dành những lời ngôn tình cho bà xã Nhã Phương. Con gái yêu bằng tai là luôn đúng, trước những lời nói ngọt ngào của Mười Khó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã bị chinh phục hoàn toàn.

Nhã Phương bị Trường Giang chinh phục khi nói những lời ngôn tình. Ảnh internet

Trường Giang vốn nổi tiếng là danh hài đào hoa trong showbiz. Nam danh hài từng bị Quế Vân, Nam Em tố dùng những lời ngọt ngào để đưa đẩy, tán tỉnh mình. Sự lẻo mép, tinh tế và hoạt ngôn của Trường Giang vừa là thế mạnh và cũng là yếu điểm. Đôi khi, sự quan tâm, lời nói mật ngọt của ông xã Nhã Phương lại là con dao hai lưỡi.

Để đến được với Nhã Phương, Trường Giang đã phải trải qua nhiều sóng gió tình trường. Và bản thân nữ diễn viên sinh năm 1990 cũng đã vị tha và sẵn sàng bỏ qua những sai lầm của Mười Khó. Chính vì tình yêu của Nhã Phương, sau khi cưới, Trường Giang đã luôn hết lòng yêu vợ. Nam danh hài dù bận rộn vẫn dành thời gian chăm sóc vợ con, nấu ăn cho Nhã Phương.

Đến nay, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã có một cô công chúa sau hơn 1 năm kết hôn. Cặp đôi quyết tâm giữ kín hình ảnh của con cho đến khi con gái khôn lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news