Tin mới

Mỹ nhân được Trấn Thành ưu ái, lo lắng vì để con bơ vơ giữa tâm dịch Covid-19

Thứ tư, 01/04/2020, 11:11 (GMT+7)

Mỹ nhân được Trấn Thành ưu ái, Hoa hậu Thu Hoài lo lắng mất ăn mất ngủ vì để con một mình giữa dịch Covid-19 ở Mỹ.

Hoa hậu Thu Hoài có cô con gái tên là Hsiu Huai Chen, sinh năm 2000. Hiện tại, cô bé đang học tại California. Vì dịch bệnh Covid-19 nên Hoa hậu Thu Hoài không thể bay về Mỹ, cô vô cùng lo lắng cho con gái.

Hoa hậu Thu Hoài và con gái

“Giống tất cả các bà mẹ khác, tôi bị stress nặng nề và cực kì lo lắng tới nỗi mất ngủ khi con ở Mỹ, cụ thể là bang California. Trong đầu tôi luôn có hàng loạt câu hỏi, mối lo lắng mà không thể nào tự trả lời. Con phải làm như thế nào ở đất Mỹ, khi mẹ và gia đình không thể ở gần con. Trong mọi hoàn cảnh, con sẽ chỉ có một mình bởi mẹ không thể nào sang Mỹ lúc này”, bạn thân của Trấn Thành lo lắng.

Hoa hậu Thu Hoài cho biết con gái của mình rất tự lập và biết suy nghĩ. Cô bé ‘không muốn trở thành gánh nặng cho ai hết’ nên quyết định ở lại Mỹ chứ không bay về Việt Nam. Bởi vậy, hoa hậu Thu Hoài ủng hộ quyết định của con, đồng thời động viên tinh thần giúp con lạc quan vượt qua dịch bệnh.

Trấn Thành tặng quà sinh nhật khủng cho hoa hậu Thu Hoài

“Tôi luôn dặn Hsiu gọi cho mẹ bất cứ lúc nào con rảnh rỗi, để Hsiu có thể nói chuyện và gặp gỡ cả gia đình. Công nghệ bây giờ rất phát triển nên việc liên lạc cũng dễ dàng hơn. Tôi và Hsiu quy định với nhau luôn phải gọi điện mỗi ngày và không chỉ tôi, mọi thành viên trong nhà đều nói chuyện với Hsiu để con có luôn có cảm giác đang ở gần với gia đình”, Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Thu Hoài và Trấn Thành có mối quan hệ bạn bè thân thiết hơn 10 năm. Mới đây, Trấn Thành còn tặng cho nàng hậu món quà sinh nhật khủng khiến Hari Won cũng phải ghen tị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news