Tin mới

Nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh vô tình lộ khoảnh khắc nhạy cảm trong phòng tắm

Thứ tư, 01/04/2020, 09:56 (GMT+7)

Nữ danh hài bị nhầm là vợ của Hoài Linh bất ngờ lộ khoảnh khắc riêng tư trong phòng tắm gây xôn xao mạng xã hội.

Cách đây không lâu, ông xã của nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh bất ngờ tung ảnh nhạy cảm của bà xã lên mạng xã hội. Theo đó, chồng của danh hài Việt Hương đã táo bạo chụp lại khoảnh khắc của vợ và con gái trong bồn tắm rồi chia sẻ.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng trầm trồ vì vẻ đẹp nóng bỏng của Việt Hương và sự thoải mái của Hoài Phương khi để lộ ảnh tế nhị không mảnh vải của vợ lên mạng xã hội. Mặc dù bức ảnh chụp ở góc tế nhị, không gây phản cảm nhưng một số cư dân mạng vẫn cho rằng đây là sự táo bạo lớn của chồng Việt Hương.

Ông xã để lộ ảnh nhạy cảm của nữ danh hài Việt Hương gây tranh cãi. Ảnh internet

Việt Hương không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Nhắc đến Việt Hương chắc chắn là không thể không nhắc đến người anh thân thiết Hoài Linh. Trước đây, không ít người lầm tưởng nữ danh hài là vợ của nghệ sĩ Hoài Linh. Tuy nhiên, họ chỉ là vợ chồng trên phim và sân khấu, còn ngoài đời, Danh hài Hoài Linh coi nữ nghệ sĩ là một người em thân thiết.

Gia đình hạnh phúc của Việt Hương. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng và thành công nhưng Việt Hương cũng từng trải qua cuộc hôn nhân thất bại với người chồng đầu tiên. Sau sóng gió hôn nhân, nữ danh hài đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên ông xã Hoài Phương.

Chồng Việt Hương là một người tâm lý và vô cùng chiều vợ, thương con. Nữ danh hài còn từng ví von ông xã như người giúp việc vì giúp đỡ cô quá nhiều. Không chỉ là tình yêu, mà trên cả là sự biết ơn Việt Hương dành cho chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news