Tin mới

Mỹ nhân được 'xế cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tá hỏa vì 'họa' từ trên trời rơi xuống

Thứ hai, 28/09/2020, 12:08 (GMT+7)

Mỹ nhân được 'xế cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Á hậu Huyền My mới đây đã không khỏi bức xúc khi tin đồn thất thiệt bất ngờ bủa vây, ảnh hưởng đến tên tuổi và sự nghiệp của cô.

Á hậu Huyền My - người từng được 'xế cưng' của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón trong một sự kiện của tập đoàn cà phê Trung Nguyên mới đây đã không khỏi phẫn nộ khi "họa" từ trên trời bất ngờ ập xuống. Cô bị đồn thổi bí mật lấy chồng và sinh con.

Á hậu Huyền My (ảnh internet)

Vốn là người khá kín tiếng trong showbiz nên ngay khi thông tin này được lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, ai nấy đều tỏ ra bất ngờ. Trước tin đồn bủa vây, phía Á hậu Huyền My đã ngay lập tức có động thái trên trang cá nhân phủ nhận: "Thôi chết rồi, em nào đã lấy chồng sinh con. Tai hại quá!".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm đạt thành tích khủng bỏ xa Phi Nhung, Tăng Thanh Hà, fan rần rần vào chúc mừng

Người đẹp đăng bài đính chính thông tin

Và tiếp tục nhấn mạnh thêm một lần nữa

Màn "chữa cháy" vừa ngay và luôn lại hết sức hài hước của mỹ nhân được xế cưng Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón một lần nữa khiến fan phải bật cười. Có lẽ người đẹp cũng đã quen với việc là người nổi tiếng phải sống chung với tin đồn thất thiệt nên có pha xử lý vừa khéo léo lại vừa giúp chấn an dư luận.

>> Xem thêm: Cậu bé Mông Cổ từng hát về mẹ khiến ngàn người bật khóc đổi đời sau 9 năm

Á hậu Huyền My khá kín tiếng trong showbiz (ảnh internet)

Huyền My chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2012 và được biết đến lần đầu tiên với tư cách là một hot girl Hà thành đình đám. Quyết định dự thi hoa hậu Việt Nam 2014 đã giúp cô bước ra khỏi cái bóng của một Hot girl với việc giành ngôi vị Á hậu chung cuộc.

Huyền My vinh dự có mặt trong danh sách 65 cá nhân được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội

Kể từ khi lấn sân vào showbiz, chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa rất năng nổ tham gia các hoạt động, thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong đó, dấu ấn của cô còn ở việc tham gia công tác đoàn. Năm 2019, Á hậu Huyền My vinh dự có mặt trong danh sách 65 cá nhân được hiệp thương vào Ủy ban Hội LHTN Việt Nam TP Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news