Tin mới

20 câu nói BLACKPINK tiết lộ 'đắng cay' của hào quang Kpop: ‘Khán giả sẽ không xem lại hai hay ba lần’

Thứ năm, 16/12/2021, 16:25 (GMT+7)

BLACKPINK là nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc hiện nay, đằng sau thành công của 4 cô nàng là nước mắt.

Lisa – BLACKPINK

- Tôi phải tiếp tục chiến đấu. tôi phải cố hết sức. Tôi không quan tâm việc luyện tập kéo dài bao lâu. Hãy tới đi! Tôi không quan tâm nữa.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Mọi người nhìn em từ các góc nhìn khác nhau, nhưng em chỉ muốn lan tỏa đến mọi người năng lượng tích cực. Một người luôn tràn đầy sự tích cực.

- Em muốn mọi người xung quanh em được vui vẻ nên điều đầu tiên bản thân em phải như thế mới có thể làm mọi người vui được.

- Nếu có thể quay ngược thời gian, em ước có thể trở lại quãng thời gian còn là thực tập sinh để có thể tận hưởng mọi thứ một cách trọn vẹn hơn. Còn về chuyện muốn quay lại trong bao lâu thì nếu một tuần không được thì chỉ một ngày thôi cũng đủ rồi ạ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Khán giả sẽ không xem lại hai hay ba lần. Bởi vì họ chỉ xem một lần. Thế nên bạn bắt buộc phải khiến màn trình diễn trở nên mê người nhất.

Jennie – Blackpink​​​​​​​

- Em muốn ném tất cả điện thoại xuống biển sâu rồi biến mất để người ta không biết đến sự hiện diện của em.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Em nghĩ nếu như em tiếp tục thế này, em sẽ không thể tìm được một công việc em yêu thích. Vì vậy em đã gọi về cho mẹ và khóc, em đã nói với mẹ rằng em không thể trở thành một luật sư hay giáo viên như mẹ mong muốn được nữa rồi.

- Dù mới 10 tuổi và được tự quyết định. Điều đó rất quan trọng với tôi ở độ tuổi nhỏ như vậy. Điều đó khiến tôi trở thành một con người như bây giờ.

- Em không hối tiếc khi dành thời gian làm thực tập sinh để học nhảy và hát, nhưng có một điều em ước đó là được sống ở nhà đến khi 18, 19 tuổi rất nhiều người có kỷ niệm thời trung học, nhưng em chưa từng có.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Em muốn bảo vệ bản thân mình thật tốt để không bị đốn gục dễ dàng bởi tác động bên ngoài hay những sự đổi thay. Câu nói mà em yêu thích chính là "Hãy yêu chính mình".

Rosé - BLACKPINK​​​​​​​

- Em vốn cũng chỉ là một người rất đỗi bình thường. Nếu mọi người cảm thấy bản thân không xứng đáng và không thể vượt qua những thử thách để chạm đến ước mơ, xin hãy chỉ tin vào những việc bạn yêu thích và cứ tận hưởng nó. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Mỗi người trong chúng ta đều có ước mơ khi còn bé, nhưng theo ước mơ sẽ dần bị phai mờ do thời gian hoặc do hoàn cảnh không cho phép. Mặc dù thế cũng đừng đánh mất ước mơ của bạn mà hãy theo đuổi đến cuối cùng. 

- Công việc này nhiều thăng trầm lắm. Nó rất ngẫu nhiên, và không có liên tục. Vấn đề nữa là sẽ không bao giờ biết nó kéo dài bao lâu. Không thể ước tính, và đó là thử thách lớn nhất.

- Giờ có rất nhiều người cho rằng chất giọng của em là đặc biệt, nhưng chính em đã không nghĩ như vậy cho đến tận lúc debut. Vì mục tiêu của em lúc ấy là trở thành một ca sĩ giỏi thay vì là một ca sĩ có chất giọng đặc biệt. Em thậm chí còn không cố tập luyện với chủ đích để sở hữu một chất giọng khác lạ như thế. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Khi em trình diễn trên sân khấu. Những khoảnh khắc từ thời thực tập sinh rồi đến khoảng thời gian hiện tại như một bộ phim diễn ra trước mắt em vậy.

Jisoo - BLACKPINK​​​​​​​

- Trên thực tế, màu da không thực sự quan trọng.

- Nếu cái gì khó quá thì bỏ đi, không làm nữa.

- Mình không khóc trước mặt người khác, nhưng mình cũng có nước mắt mà.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Nếu có những lời không tốt đẹp về các cậu, hãy lờ nó đi. Nếu các cậu ăn miếng trả miếng các cậu có thể lãng phí thêm. Vì ngay từ đầu các cậu đã không thể kết thúc nó với những lời tốt đẹp, những lời xấu xa sẽ không kết thúc, sự soi mói cũng thế. Nên các cậu hãy cứ lờ nó đi mà sống nhé.

- Nếu bạn nghĩ việc mình làm không có kết quả mà vẫn cố gắng làm nó, đó gọi là sự ngu ngốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Blackpink