Tin mới

Dân mạng 'thương' Lâm Bảo Châu khi phải 'chịu đựng' sự trẻ hóa của Lệ Quyên

Thứ hai, 24/01/2022, 14:41 (GMT+7)

Liên tục những biểu cảm của Lâm Bảo Châu "trăm kiểu như một" khi bên cạnh Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi thắc mắc về tình hình mối quan hệ của cả hai.

Chuyện tình của Lâm Bảo Châu và ca sĩ Lệ Quyên đã duy trì được hơn 1 năm qua. Trải qua rất nhiều sóng gió, những lời đàm tiếu của dư luận, cuối cùng ở thời điểm hiện tại có thể nói cả hai đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Bước sang năm mới, động thái đáng mừng của cặp đôi là họ đã dọn về sống chung một nhà.

Lê Quyên và Lâm Bảo Châu đã yêu nhau được hơn 1 năm (Ảnh FBNV)
Lê Quyên và Lâm Bảo Châu đã yêu nhau được hơn 1 năm (Ảnh FBNV)

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu công khai xuất hiện bên nhau như hình với bóng, không ít lần họ bị ống kính của người qua đường chụp lại khoảnh khắc "dính chặt" bên nhau. Và mới đây, clip ghi lại cảnh Lệ Quyên và tình trẻ có mặt ở Côn Đảo cũng không ngoại lệ, "nữ hoàng phòng trà" bị ống kính qua đường quay lén.

>> Xem thêm: 'Thua' trong cuộc chiến pháp lý, liệu bà PH có bị loạt Sao Việt kiện ngược?

Lâm Bảo Châu bơ bạn gái khi Lệ Quyên 'cố tả ra dễ thương' (Ảnh chụp màn hình
Lâm Bảo Châu bơ bạn gái khi Lệ Quyên "cố tả ra dễ thương" (Ảnh chụp màn hình
Ngay cả khi nhìn lên cũng không cảm xúc
Ngay cả khi nhìn lên cũng không cảm xúc

Trong clip được chia sẻ, cả Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên đều lọt vào khung hình. Giọng ca Sầu tím thiệp hồng vì rất thích món kem dừa nên đã thoải mái liếm môi rồi lắc lư người thể hiện thái độ thích thú. Ngồi ngay bên cạnh, Lâm Bảo Châu nhìn sang với gương mặt không cảm xúc rồi lại cúi xuống bấm điện thoại mặc kệ bạn gái thích làm gì thì làm.

Rồi lại cúi xuống bấm điện thoại
Rồi lại cúi xuống bấm điện thoại

Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng phản ứng trước thái độ của Lâm Bảo Châu, họ cho rằng anh không hề mặn mà gì với bạn gái, bất chấp nữ ca sĩ có làm gì đi nữa. Có bình luận còn tỏ ra "thương" Lâm Bảo Châu khi anh phải "chịu đựng" sự trẻ hóa có phần thái quá của bạn gái.

>> Xem thêm: NS Công Lý khoe 'tình yêu của tôi', phản ứng của vợ trẻ mới bất ngờ

"Nhìn phi công lúc nào cũng tội tội, thấy anh này không hề mặn mà gì với clip của Lệ Quyên luôn ấy".

"Lần nào ông này lọt vào hình cũng là đang bấm điện thoại, không còn việc gì khác để làm sao, không tôn trọng bạn gái".

"Nhìn ông kia chẳng có tí gì là tình yêu dù bà này có nhõng nhẽo hay thùy mị, tăng động. Ông này luôn có một chữ dán duy nhất trên mặt là bơ",

"Một người lúc nào cũng phải tỏ ra mình là người trưởng thành cũng mệt lắm. Còn một người cứ cố tỏ ra dễ thương, cute nhưng lại chẳng được đoái hoài".

"Chắc bà kia làm quá nên ông ý ngại, gì chứ bốn chục tuổi đầu chứ bé bỏng gì nữa đâu". 

Một lần khác Lâm Bảo Châu cũng được cho là bỏ bê bạn gái
Một lần khác Lâm Bảo Châu cũng được cho là bỏ bê bạn gái

Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận lên tiếng bênh vực mối quan hệ của cả hai. Họ cho rằng mỗi  người có một màu sắc hạnh phúc riêng nên không có quyền phán xét mối quan hệ của người khác. Chỉ cần họ cảm thấy vui khi bên nhau là được bởi hạnh phúc đâu phải dựa trên nhận xét của mọi người mà do chính họ cảm nhận.

>> Xem thêm: Không dẫn chương trình, BTV Hoài Anh ngoài đời có còn đẹp như khi lên sóng?

Dân mạng 'thương' Lâm Bảo Châu khi phải 'chịu đựng' sự trẻ hóa của Lệ Quyên - Ảnh 1

"Tình yêu vốn không quan trọng tuổi tác, huống chi họ chỉ hơn nhau 12 tuổi. Trong khi người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng thì người ngoài cuộc đừng nên nói hộ người ta. Đều là phụ nữ, ai cũng muốn vui vẻ, trở thành em bé của người yêu thế nên Lệ Quyên chẳng có gì sai khi tỏ ra dễ thương như vậy", một tài khoản bênh vực.

Hiện tại cộng đồng mạng vẫn đang nổ ra tranh cãi cho thái độ và hành động của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news